Giải trí

Lộ diện dàn khách mời 'khủng' ngồi ghế nóng chấm điểm Minh Hằng

Đến với chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3, ca sĩ Minh Hằng xuất hiện cùng dàn khách mời cực "khủng".

Đến với chương trình Ca sĩ giấu mặt, ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho ca sĩ Minh Hằng gồm có: Ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Hiền và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Theo như dự kiến ban đầu của nhà sản xuất, ghế nóng sẽ có thêm sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Mai Phương Thúy. Thế nhưng, với lịch trình riêng bị thay đổi bất ngờ nên hai người đẹp không thể tham gia ghi hình.

Trong tập phát sóng tuần này, giọng ca sinh năm 1987 sẽ đem đến chương trình những ca khúc đình đám trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp ca hát.

Dàn khách mời "khủng" trong chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Xuất hiện trong hậu trường của buổi ghi hình, Minh Hằng gây ấn tượng với ê-kíp bởi nhan sắc rực rỡ cùng thần thái tươi tắn.

Minh Hằng - Trương Ngọc Ánh thân mật trong hậu trường.

Với chiếc áo khoét vai chất liệu ren xuyên thấu màu trắng thanh lịch, phối cùng chân váy cạp cao khoe vòng eo con kiến, Minh Hằng khiến người đối diện không thể rời mắt.

Có thể nói, Minh Hằng là một trong số hiếm giọng ca nữ có thể mang đến những sắc thái đối lập cho khán giả, cực kỳ quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu và vô cùng tinh khôi, đáng yêu ở đời thường.

Minh Hằng với nụ cười tỏa sáng.

Trong phòng hóa trang, nữ ca sĩ Một vòng trái đất thoải mái cười đùa, trò chuyện cùng MC Trường Giang. Cô còn ôm chầm lấy Trương Ngọc Ánh khi đàn chị xuất hiện để góp mặt vào đội hình ghế nóng.

Minh Hằng trò chuyện vui vẻ với chàng MC hài hước của chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Cũng trong một đoạn clip được thực hiện riêng với ê-kíp chương trình, Minh Hằng đã có những chia sẻ rất chân thực về mọi thứ. Sau sự cố bị chèn ép xảy ra cách đây không lâu, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trải lòng với người hâm mộ.

Tập 8 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 sẽ chính thức lên sóng trên kênh THVL1, vào lúc 21h ngày 15/7.

Tác giả: Dung Nhi

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok