Thể thao

Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam nhận tài trợ "Khủng"

500 triệu đồng là số tiền mà ông Trần Cảnh Tuấn – Việt kiều Mỹ đã quyết định trao tặng ủng hộ Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam.

Toàn cảnh buổi công bố nhà tài trợ (Ảnh: N.H/tdtt.gov.vn)

Theo chia sẻ của ông Trần Tuấn Cảnh, xuất phát từ tình yêu đối với môn Bóng bàn và nhận thấy những khó khăn trước mắt mà Bóng bàn Việt Nam đang gặp phải hiện nay, hy vọng với sự đóng góp ít ỏi về nguồn kinh phí của mình đối với Liên đoàn sẽ phần nào góp phần đổi mới, phát triển tốt hơn môn Bóng bàn trong thời gian tới. .

Tại buổi lễ, đại diện Liên đoàn cho biết, toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho đội tuyển Bóng bàn quốc gia, làm tiền giải thưởng cho các giải bóng bàn quốc gia, tiền thưởng nóng, hỗ trợ huấn luyện viên và vận động viên tham gia các giải trong và ngoài nước.

Với việc xuất hiện thêm các mạnh thường quân đứng ra đồng hành, giới chuyên môn tin tưởng rằng, Bóng bàn Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiến xa hơn. Đây cũng chính là nguồn động viên lớn về vật chất lẫn tinh thần cho vận động viên an tâm tập luyện và thi đấu, đem về nhiều thành tích hơn nữa cho Bóng bàn Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi công bố nhà tài trợ sáng 26/11, tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cũng đã chia sẻ nhiều thông tin về môn Bóng bàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018.

Theo đó, đến với kỳ Đại hội lần này, môn Bóng bàn có sự góp mặt của 97 vận động viên đến từ 13 tỉnh thành, ngành gồm: Tây Ninh, Tiền Giang, Quân Đội, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cao Bằng, Công An nhân dân. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 7 nội dung gồm: đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 26/11 – 1/12.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok