Xe

Lexus RC 2018 nâng cấp động cơ, tăng thêm 5 mã lực

Lexus nâng cấp mẫu xe RC coupe 2018 từ màn hình giải trí, nội thất sang trọng đến khối động cơ V6 có công suất tăng thêm 5 mã lực.

Phiên bản RC 2018 được nâng cấp công suất động cơ lên 5 mã lực.

Phiên bản RC 2018 được nâng cấp động cơ V6 có công suất tăng thêm 5 mã lực, bao gồm các biến thể RC 300 AWD, RC 350 RWD và RC 350 AWD. Trong đó, chiếc RC 300 động cơ 3,5 lít V6 có công suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 236 lb-ft và vẫn kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản công suất cao hơn có thể đạt 311 mã lực, mô-men xoắn cực đại 277 lb-ft và đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ turbo 2,0 lít 4 xy-lanh của mẫu cơ sở RC cho công suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft và hộp số 8 cấp giống mẫu RC 350, nhưng được đổi tên từ RC 200t thành RC 300 RWD.

Lexus cũng bổ sung thêm 2 chế độ lái xe mới cho các mẫu xe thể thao F Sport, bao gồm chế độ Sport S+ với hệ thống treo tự thích ứng và chế độ Custom cho phép người lái tùy chỉnh hệ thống điều khiển và hệ thống treo.

Xe sở hữu nội thất sang trọng và màn hình mới rộng 10,3 inch để tương thích với chức năng định vị.

Xe sở hữu màn hình mới rộng 10,3 inch để tương thích với chức năng định vị. Tất cả các mẫu RC hiện nay đều được trang bị hệ thống kết nối dịch vụ thương hiệu của Lexus, bao gồm Enform Safety Connect và Enform Service Connect miễn phí trong 10 năm.

Enform Safety Connect cung cấp hỗ trợ khẩn cấp 24/7 trong trường hợp tai nạn, trong khi Enform Service Connect đưa ra cảnh báo khi xe đến kỳ bảo dưỡng và đồng thời cũng thông báo tới đại lý (nếu lựa chọn).

Tất cả các mẫu RC hiện nay đều được trang bị hệ thống kết nối dịch vụ thương hiệu của Lexus.

Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm địa chỉ Enform Destination Assist, Wi-Fi miễn phí trong một năm và dùng thử hệ thống dẫn đường Scout GPS Link trong ba năm.

Các tính năng an toàn của Lexus bao gồm cảnh báo va chạm, kiểm soát làn đường với tính năng trợ lái, đèn pha thông minh cùng với tính năng kiểm soát tốc độ và khoảng cách xe phía trước được thiết lập tiêu chuẩn cho phiên bản RC 2018.

RC 2018 sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn.

Cuối cùng, bên cạnh màu đỏ Rioja độc quyền, Flare Yellow (màu vàng rực) trở thành màu sắc ngoại thất mới cho mẫu F Sport.

Đây không phải là một sự lột xác của các mẫu Lexus, nhưng với mức giá không thay đổi quá nhiều, những nâng cấp mới này của mẫu RC cũng tạo sự cuốn hút và đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Tác giả: Diêm Dung (Theo MotorTrend)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lexus RC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok