Cuộc sống

Lén chồng lắp camera phòng ngủ, vợ đứng không vững khi nhìn hình ảnh bên trong

Nhận thấy chồng ngày càng thờ ơ với mình, người vợ quyết định về nước rồi lén lắp camera trong phòng ngủ của mình. Nỗi nghi ngờ của cô đã được xác định nhưng danh tính của kẻ thứ 3 thực sự khiến Tiểu Lý bàng hoàng.

Tiểu Lý và Tiểu Trương (Vạn Châu, Trùng Khánh, Trung Quốc) quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của người bạn Lý Dương. Dù đã bên nhau 5 năm trước khi kết hôn, họ vẫn không khỏi lạ lẫm khi bước chân vào một chương mới của cuộc đời với biết bao lo toan, bộn bề. Cả hai cảm thấy mình không còn dành nhiều sự quan tâm cho nhau như trước, chưa kể quan điểm sống cũng không nhất quán.

Theo quan điểm của Tiểu Lý, con người ta khi còn trẻ nhất định phải nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ để tiến bộ và mở ra cho mình cuộc sống có chất lượng tốt hơn. Trong khi đó, chồng cô lại thích một cuộc sống bình thường, không cần bon chen hay nỗ lực nhiều, miễn trên đầu có mái nhà che nắng mưa, đến bữa có thức ăn, đồ uống. Cứ như vậy, hai người dần trở nên xa cách nhau.

Ảnh minh họa.

Sự nghiệp của Tiểu Lý có bước tiến lớn. Cô được cấp trên cử ra nước ngoài làm việc với mức thu nhập rất hứa hẹn. Cuộc sống của Tiểu Trương thì không thay đổi nhiều trước và sau khi kết hôn. Anh không theo đuổi sự thăng tiến, cũng chưa từng nghĩ đến việc thay đổi bất cứ điều gì và mặc định Vạn Châu, Trùng Khánh sẽ là nơi mình ở mãi mãi.

Ngày vợ chồng mới xa nhau, họ thường xuyên nói chuyện điện thoại. Internet ngày càng phát triển, khoảng cách giữa hai quốc gia dường như cũng được kéo lại gần hơn. Thế nhưng dù sao gặp nhau qua màn hình vẫn chẳng thể nào bằng người thật. Tiểu Trương chán nản, rủ bạn thân của vợ là Lý Dương đi chuyện trò.

Năm 2011, Tiểu Lý ngày càng nhận ra rõ hơn việc chồng thờ ơ với mình. Thậm chí, em gái của cô còn nói rằng đã nhìn thấy anh rể và bạn thân của chị hẹn hò bên ngoài. Cô quyết định trở về Trung Quốc, sau đó lén lắp camera trong phòng ngủ để giải toả nỗi nghi ngờ. Cô muốn xem người phụ nữ đã dụ dỗ chồng mình là ai.

Ảnh minh họa.

Tiểu Trương không hề biết việc vợ đã nghi ngờ mình. Ngay khi Tiểu Lý ra ngoài đi làm, anh đã đưa Lý Dương về nhà. Thông qua camera, Tiểu Lý đã xác nhận nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng điều cô không bao giờ có thể ngờ là danh tính của kẻ thứ 3.

Chân cô dường như không đứng vững trên mặt đất. Một đằng là chồng, một đằng là bạn thân. Sau biết bao nỗ lực của bản thân để lo cho gia đình, cuối cùng cô lại nhận về sự phản bội của chính 2 người mình hết lòng yêu thương.

Ảnh minh họa.

Tiểu Lý quyết tâm ly hôn. Cô đã chủ động nộp đơn ra tòa và yêu cầu Tiểu Trương chỉ được chia 20% tài sản chung và phải bồi thường thiệt hại tinh thần cho cô số tiền là 50.000 nhân dân tệ (khoảng 167 triệu đồng). Xét thấy mối quan hệ giữa Tiểu Lý và Tiểu Trương thực sự đã tan vỡ nên tòa án chấp thuận ly hôn.

Tuy nhiên, đối với việc chia tài sản chung của vợ chồng, Tiểu Trương chỉ lừa dối Tiểu Lý, không hề xâm phạm tài sản chung của hai vợ chồng nên theo pháp luật, tòa án ra phán quyết tài sản chung của họ phải được chia đều. Tiểu Trương phải bồi thường tổn thất tinh thần cho Tiểu Lý với số tiền là 40.000 nhân dân tệ (khoảng 134 triệu đồng). Mối quan hệ giữa hai người chấm dứt từ đó.

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok