Giải trí

Lee Seung Gi và Lee Da In tiếp tục nhận chỉ trích

Sau khi cả hai kết hôn, Lee Seung Gi và Lee Da In vẫn tiếp tục vướng vào nhiều tin đồn và tranh cãi. Những tin đồn này, chẳng hạn như mang thai trước khi kết hôn, tin đồn về việc mẹ của Lee Da In quyên góp tiền quà cưới cho quỹ của chính cô ấy, và tin đồn rằng cặp đôi nhận được tài trợ cho đám cưới của họ, đã gây ra sự chú ý tiêu cực lớn cho một sự kiện vui vẻ.

Nam diễn viên cho biết Lee Da In không được quyền lựa chọn bố mẹ, vì vậy anh không thể chia tay cô chỉ vì vấn đề gia đình.

"Tôi muốn nói điều này với những người hâm mộ tôi. Trước hết, tôi xin lỗi mọi người. Tôi biết các bạn đã bị tổn thương rất nhiều với các bài báo. Một fan nói rằng đó là lý do bạn ấy ngăn cản cuộc hôn nhân của tôi. Ngay cả những người quen thân cũng khuyên tôi chia tay. Họ nói rằng hãy nghĩ đến hình tượng của mình. Tôi đã thất vọng. Làm sao có thể nói với cô ấy rằng chúng tôi nên chia tay vì vấn đề của bố mẹ", Lee Seung Gi viết.

Lee Seung Gi liên tục bị chỉ trích khi cưới Lee Da In.



Lee Seung Gi chia sẻ anh và vợ hứa cùng nhau sống để trả ơn. Họ dự định sử dụng tất cả số tiền mừng như một quỹ hỗ trợ cho trẻ em khó khăn. Đồng thời, anh cảm ơn những đồng nghiệp đã dự hôn lễ và chúc phúc cho mình.

Ngoài ra, nam diễn viên còn cho rằng anh rất mệt mỏi khi sóng gió vẫn bủa vây, trên mạng xã hội, dân tình vẫn không ngừng công kích và bán tán đề đời tư của anh.

"Từ tin hẹn hò đến đám cưới, cho đến nay đã 5 ngày trôi qua sau đám cưới, tôi rất mệt mỏi với những tin tức xen lẫn sự miệt thị và chế giễu. Ngoài ra, tôi còn tự thu mình lại khi đọc những bình luận ác ý góp sức với các tin tức giả mạo. Tôi sẽ không yêu cầu các bạn chúc phúc cho cuộc hôn nhân của Lee Seung Gi. Chỉ cần mọi người nhìn thôi. Tôi sẽ chia sẻ cuộc sống cùng Lee Da In. Tôi coi đó là điều tốt nhất tôi có thể làm", nam diễn viên chia sẻ.

Lee Seung Gi khủng hoảng khi đọc những lời miệt thị từ dư luận.

Bài viết của Lee Seung Gi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả bày tỏ quan điểm ủng hộ nam diễn viên.

"Tôi đoán anh ấy chưa bao giờ phải đối mặt với những lời chỉ trích tiêu cực như vậy trong suốt sự nghiệp của mình, đó là lý do tại sao anh ấy lại khó khăn như vậy"

"Anh ấy đã chọn điều này cho chính mình"

"Chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ", một số bình luận từ cư dân mạng.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn/

  Từ khóa: Lee Da In , Lee Seung Gi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok