Giải trí

Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức nên duyên vợ chồng

Lee Seung Gi và Lee Da In đã chính thức kết hôn và về chung một nhà trước sự chứng kiến của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc.

Tờ Star News đưa tin Lee Seung Gi và Lee Da In tổ chức lễ cưới tại Grand Intercontinental Seoul Parnas ở Gangnam-gu, Seoul vào chiều 7/4. The Fact cho biết hôn lễ có khoảng 700 khách mời, gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC quốc dân Yoo Jae Suk, Lee Dong Wook, Kim Nam Gil, Han Hyo Joo, Lee Se Young, Kyu Hyun, Cha Eun Woo…

Toàn cảnh hôn lễ của cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Da In.

Ngoài cặp đôi chính cô dâu chú rể, ca sĩ Se7en và nữ diễn viên Lee Da Hae thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau trước thềm đám cưới vào ngày 6/5. Tờ Star News thậm chí so sánh dàn khách mời dự lễ cưới sánh ngang các lễ trao giải.

Trước khi tổ chức đám cưới Lee Seung Gi và Lee Da In đã có hơn 2 năm hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi không hẳn nhận được nhiều sự cổ vũ tích cực từ người hâm mộ. Gia cảnh của cô dâu Lee Da In và những bê bối của gia đình cô trước đó đã khiến Lee Seung In vấp phải nhiều chỉ trích từ công chúng khi quyết định tiến tới hôn nhân với Lee Da In.

Tuy nhiên, bất chấp nhiều sự phản đối, Lee Seung Gi vẫn quyết tâm đi đến cùng với tình yêu của mình. Đám cưới của cặp đôi có sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc. Có thông tin cho rằng Yoo Jae Suk và Lee Soo Geun cũng tham gia lễ cưới, trong khi ca sĩ Lee Juk hát bài hát chúc mừng.

Được biết sau lễ cưới, Lee Seung Gi và Lee Da In không lập tức đi hưởng tuần trăng mật để tập trung cho công việc. Lee Seung Gi sẽ tổ chức chuyến lưu diễn châu Á vào tháng 5 và gặp gỡ người hâm mộ. Lee Da In xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC Lovers. Phim dự kiến được phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lee Da In , Lee Seung Gi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok