Giải trí

Lệ Quyên khoe cơ ngơi bạc tỷ, phải chăng đang háo hức ngày cùng Lâm Bảo Châu sống chung?

Đang mặn nồng bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không khỏi háo hức hé lộ về niềm vui lớn của bản thân khi chuẩn bị tân gia cơ ngơi bạc tỷ và cũng chính là tổ ấm mới của cô.

Lệ Quyên là một trong những giọng ca giàu có nức tiếng của làng giải trí Việt. Hậu chia tay doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn có được cuộc sống dư dả, sung túc, thậm chí cô còn sẵn sàng chi mạnh tay tậu biệt thự bạc tỷ và đang chờ ngày được tân gia cơ ngơi hoành tráng của mình.

Lệ Quyên khoe cơ ngơi bạc tỷ, phải chăng đang háo hức ngày cùng Lâm Bảo Châu sống chung?


Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lệ Quyên không khỏi háo hức khi hé lộ về một góc bên trong căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện. "Chạy đua cùng các hạng mục cho xong, chỉnh sửa các thứ tùm lum để 1 tháng nữ an cư. Một năm không làm được gì, may mà làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên hé lộ về một góc căn nhà đang dần được hoàn thiện. Ảnh: Chụp màn hình


Chỉ mới hé lộ sương sương một góc nhà đã có thể thấy được quy mô hoành tráng của căn biệt thự của Lệ Quyên. Nơi đây không chỉ có diện tích rộng lớn mà còn được thiết kế theo phong cách châu Âu. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" còn rất chú trọng ánh sáng tự nhiên với các nhiều khung cửa sổ lớn được lắp đặt trong từng ngóc ngách ngôi nhà, mở ra không gian vô cùng thoáng đãng và không kém phần sang chảnh.

Căn biệt thự mới của Lệ Quyên hứa hẹn sẽ là không gian cực kỳ sang chảnh. Ảnh: Internet

Căn biệt thự này cũng chính là tổ ấm mới của Lệ Quyên khi cô có thể thoải mái sống ảo trong không gian đậm chất phương Tây. Hơn hết, rất có thể Lệ Quyên sẽ cùng chung sống với tình trẻ Lâm Bảo Châu ở nơi đây khi thời gian vừa qua, không ít "bằng chứng" được người hâm mộ soi ra cho thấy Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang sống chung 1 nhà.


Trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn bên ông xã doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên giờ đã tìm thấy hạnh phúc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Cả hai đang tận hưởng những ngày tháng mật ngọt bên nhau bất chấp những thông tin không hay về mình.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lâm Bảo Châu , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok