Giải trí

Lệ Quyên khoe ảnh đón Giáng sinh với tình trẻ kém 12 tuổi

Sau ồn ào tranh cãi tại ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'', Lệ Quyên khoe khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên vừa chia sẻ khoảnh khắc tình tứ đón Giáng sinh cùng bạn trai Lâm Bảo Châu. Cặp đôi thu hút sự chú ý với hình ảnh rạng rỡ, ngọt ngào và lãng mạn.

Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu tình tứ trong loạt ảnh Giáng sinh.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi lệch tuổi được nhiều người quan tâm. Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, nữ ca sĩ và bạn trai kém 12 tuổi không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, những lời nhắn nhủ ngọt ngào tới đối phương.

Nữ ca sĩ Thôi đừng chiêm bao chia sẻ, bạn trai là người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và bạn trai gây nhiều tranh cãi khi cùng xuất hiện trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Bạn trai Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò MC.

Cặp đôi gây tranh cãi khi cùng xuất hiện trong chương trình ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Trong suốt các tập phát sóng, nhiều khoảng khắc về sự tương tác của Lệ Quyên và bạn trai trong chương trình cũng khiến khán giả cảm thấy không thoải mái. Việc nam người mẫu thể hiện sự ga lăng với bạn gái như rót nước tận nơi, dắt tay lên sân khấu, quan tâm tới từng cử chỉ nhỏ, thậm chí thiên vị bạn gái và gần đây nhất là tham dự chung một tiết mục.

Trong tập mới nhất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lâm Bảo Châu bất ngờ hỗ trợ Lệ Quyên thi đấu. Nam MC mặc suit khác hẳn dàn vũ công, tương tác thân mật với Lệ Quyên trên sân khấu. Sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu bị khán giả nhận xét là dư thừa, làm lố.

Trước những ý kiến trái chiều về màn xuất hiện của mình, Lâm Bảo Châu đã lên tiếng: "Cống hiến mang lại giải trí cho khán giả vẫn là mục đích sau cùng của mỗi người nghệ sĩ. Góp chút vui, giải tỏa áp lực cùng nhau tô sắc màu cho chương trình như vậy là Châu và Quyên vui lắm rồi".

Lâm Bảo Châu hỗ trợ Lệ Quyên tham gia thi đấu.

Còn về phía Lệ Quyên, trước những ồn ào mua giải, được nhà sản xuất ưu ái, nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi chơi công bằng với ê-kíp cùng tất cả mọi người. Tôi luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt bởi tôi giành giật để lên đến đâu nữa? Điều này Tổ nghiệp chứng cho con. Nhưng chắc là đã được chú ý rồi thì trong hốc, trong kẹt cũng vẫn được soi kỹ lắm, chắc có lẽ đó gọi là hào quang”.

Lệ Quyên nhấn mạnh luôn tự trọng vì tự trọng đối với cô hơn sự sống. "Khi còn trẻ chẳng cần bon chen với ai, chứ giờ tất cả tốt đẹp rồi, sân si chi cho mất lộc tổn phước. Chẳng qua tôi muốn nếm mùi truyền hình thực tế vì chương trình vui và hay”, nữ ca sĩ nói.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok