Giải trí

Bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng chê xấu tính, Lệ Quyên: "Tôi không biết đó là ai"

Lệ Quyên có động thái sau khi chuyên gia trang điểm Hung Vanngo có bình luận cực gắt về cô trên trang cá nhân.

Tối ngày 18/3, chuyên viên trang điểm Quân Nguyễn đăng tải loạt ảnh thành quả make up sang xịn mịn cho Lệ Quyên. Câu chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu như bên dưới bài đăng không xuất hiện bình luận công khai chỉ trích Lệ Quyên của một người nổi tiếng trong làng make up - Hung Vanngo. Cụ thể, Hung Vanngo đã thẳng thừng nhận xét: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Ngay sau đó bình luận này cũng đã biến mất khỏi bài đăng của chuyên gia makeup Quân Nguyễn. Hiện tại, Quân Nguyễn cũng đã hạn chế bình luận bài viết của mình.

Bình luận gây xôn xao mạng xã hội.

Về phía Hung Vanngo, sau khi lời bình luận biến mất, anh tiếp tục chụp màn hình bình luận của mình đăng tải trực tiếp trên trang cá nhân. Động thái của Hung Vanngo nhận về ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự bối rối vì không hiểu rốt cuộc cả hai mâu thuẫn hay hiểu nhầm tới mức nào mà chuyên gia makeup này không ngần ngại công kích như vậy.

Còn Lệ Quyên dường như không bận tâm đến ồn ào trên mạng xã hội. Chia sẻ với Bảo vệ Công lý, Lệ Quyên đã thẳng thắn cho biết mình không hề biết chuyên gia trang điểm này: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". "Nữ hoàng phòng trà" từ chối nói về những suy đoán xung quanh scandal này.

Mới đây nhất, bạn gái của Lâm Bảo Châu đăng đoạn video gần 1 phút khoe vẻ đẹp mặn mà cùng vóc dáng chuẩn của mình lên trang cá nhân. Cô viết: "Ui cả tháng đi diễn tour 10 thành phố ở Mỹ về, rồi lại hoàn thành Lệ Quyên Love concert thành công rực rỡ, hôm qua mới về phòng trà hát, khán giả đông kín, hát hơn 20 bài, happy trong yêu thương không muốn về luôn ý. Vẫn là giấc ngủ 9 tiếng mới dậy, giờ thong thả đi ăn trưa rồi ngắm phố phường ngày chủ nhật đây các tình yêu ơi. Chúc cả nhà chủ nhật an lành nhé. Love my life".

Lệ Quyên dường như không bị ảnh hưởng.

Có thể thấy, Lệ Quyên đang thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần của mình bằng việc thong thả đi ăn trưa, ngắm phố phường, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhận xét gay gắt đến từ chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hung Vanngo.

Hung Vanngo là ai?

Với những người quan tâm showbiz cũng như thời trang thì có lẽ cái tên Hung Vanngo đã không còn quá xa lạ. Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm gốc Việt hàng đầu tại Hollywood, chuyên gia makeup này thường xuyên được những ngôi sao hàng đầu như Selena Gomez, Kate Bosworth hay Emily Ratajkowski tín nhiệm.

Trang Instagram của Hung Vanngo cũng có tới 3,7 triệu người theo dõi trong đó có nhiều ngôi sao đình đám quốc tế như Selena Gomez, Hailey Bieber, Miranda Kerr... hay các ngôi sao Việt Nam như Hương Giang, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà...

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok