Giải trí

Lệ Quyên đáp trả 'căng đét' khi bị Hồ Ngọc Hà 'đá xéo' việc khoe nhẫn kim cương khủng ở trời Tây?

Lệ Quyên nhắn nhủ "ai kia" "phải tu nhiều kiếp nữa mới có cơ may được ngang hàng làm Người với mình".

Từng là đôi chị em thân thiết của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà cùng Lệ Quyên bỗng không chỉ quay lưng mà còn liên tục gay gắt không ưa nhau ra mặt. Mới đây, cả hai tiếp tục có màn "đá xoáy" vô cùng gay gắt.

Lệ Quyên và Hà Hồ từng là đôi bạn thân thiết "khét tiếng" trong showbiz Việt.

Cụ thể là, NTK Lý Quí Khánh, người em thân thiết của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có đăng đàn bức xúc về việc "Nữ hoàng giải trí" bị chê hết thời, phải đi bán son và khuyên Hà Hồ nên khoe mẽ để người ta biết mình thành công. Ngay lập tức, ca sĩ họ Hồ liền đáp lại bằng câu từ vô cùng "sâu cay".

Bình luận vô cùng sâu cay của Hồ Ngọc Hà ngay lập tức thu hút lượng lớn sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể giọng ca "Cả một trời thương nhớ" khẳng định bản thân không muốn khoe những gì mình đạt được qua những tấm ảnh trên mạng xã hội, không muốn chụp ảnh "giơ tai, tay, cổ này kia" để khoe. Những gì nữ ca sĩ này nói vô cùng trùng hợp với bức ảnh Lệ Quyên giơ tay trước ống kính để khoe khéo chiếc nhẫn kim cương đắt giá ở trời Tây khiến không ít người cho rằng một lần nữa Hà Hồ lại cố tình "đá đểu" chị em thân thiết một thời.

Lời nói của "Nữ hoàng giải trí" trùng hợp quá sức tưởng tượng với hình ảnh Lệ Quyên đăng tải cách đó vài giờ khiến không ít người cho rằng Hà Hồ lại tiếp tục "sân si", "cạnh khóe" bạn từng thân.

Trước những lời gay gắt hướng tới mình, Lệ Quyên cũng nhanh chóng đáp trả với ngôn từ vô cùng "nhức nhói", thâm thúy khi cho rằng ai kia "phải tu nhiều kiếp nữa mới có cơ may được ngang hàng làm Người với mình".

Trước đó không lâu, Hà Hồ bị "bóc mẽ" kém sang khi khoe tận 4 chiếc nhẫn kim cương trên tay.

Đáp lại sự "đá đểu" của "bạn thân", nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng cao tay đanh thép không kém.

Sốc: Hà Hồ bị chê 'hết thời', Lý Quí Khánh lên tiếng tiết lộ giá caste của bạn thân vẫn hơn nửa tỷ

Tác giả: MACHNHADUONG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok