Giới trẻ

Lấy băng keo và dây thừng thay cho nội y, Ngân 98 bị chỉ trích gay gắt vì bộ ảnh khoe thân phản cảm

Bộ ảnh 'khoe thân' mới nhất của Ngân 98 khiến dân tình lại được phen 'nhức mắt' vì phản cảm.

Cái tên Ngân 98 không còn mấy xa lạ với cộng đồng mạng. Nổi tiếng vì những bức ảnh hở hang khiến người xem ''nhức mắt'', Ngân 98 liên tục vấp phải nhiều tranh cãi từ dân mạng. Tuy vậy cô nàng không quan tâm mà vẫn đăng hình sống ảo ''hở bạo'' đều đều.

Mới đây, cô nàng sinh năm 1998 này lại tiếp tục khiến dân mạng được một phen ''nóng mắt'' khi đăng ảnh khoe thân một cách phản cảm. Lần này bạn gái Lương Bằng Quang thậm chí còn không diện bất cứ bộ đồ lót nào, đối với những phần nhạy cảm người đẹp đã sử dụng băng dính và dây thừng che lại, khiến cho bộ ảnh thêm phần ''kích thích''.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi thân hình nóng bỏng của cô nàng thì cũng có nhiều người lên tiếng chỉ trích Ngân 98 đang ngày một khoe thân quá đà.

Lấy băng keo, dây thừng thay cho nội y, Ngân 98 bị chỉ trích gay gắt

Không chỉ vấp phải tranh cãi từ những bộ ảnh hớ hênh, Ngân 98 còn thường xuyên chia sẻ những chuyện tế nhị một cách thoải mái. Đối với những hành động của bạn gái, Lương Bằng Quang hoàn toàn ủng hộ chuyện cô ''khoe thân'' và còn khen ngợi Ngân 98 vì tính cách chân thật, thẳng thắn của cô.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngân 98 , nội y

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok