Xã hội

Lạnh người cảnh bé trai gọi “mẹ ơi” từ dưới gầm xe 15 tấn

Nhiều người đi đường một phen bàng hoàng, không thể tin vào mắt mình khi chiếc xe máy của người phụ nữ chở con trai bị xe tải 15 tấn "nuốt" gọn. Người mẹ văng ra ngoài, còn bé trai gọi "mẹ ơi" từ dưới gầm xe.

Vụ tai nạn xe tải tông xe máy, "nuốt gọn" bé trai vào gầm xe đến 22h khuya hôm qua 12/4 vẫn đang được tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an quận 2 (TP HCM) xử lý hiện trường.

Dù vụ tai nạn không gây thiệt hại nghiêm trọng về người nhưng cũng đã khiến người thân của 2 mẹ con bé trai 8 tuổi và những người chứng kiến một phen hãi hùng, khiếp sợ.

Trước đó, khoảng hơn 20h cùng ngày, một người phụ nữ điều khiển xe máy hiệu Dream, chở phía sau con trai học lớp 3 (8 tuổi) từ đường Lương Định Của lên đường dẫn cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây để về nhà ở quận 9...

Khi đến nút giao đường dẫn cao tốc – Nguyễn Thị Định (thuộc phường An Phú, quận 2) thì va chạm với xe tải loại 15 tấn chạy cùng chiều đang rẽ phải về đường Nguyễn Thị Định và cuốn chiếc xe máy cùng đứa bé ngồi sau vào gầm; riêng người mẹ văng ra ngoài trong trạng thái hoảng loạn vì con mình kẹt dưới gầm xe tải.

Điều diệu kỳ đã xảy ra khi đứa bé kêu “mẹ ơi” rồi lòm còm bò ra từ dưới gầm xe. Nhiều người chứng kiến đã một phen thản thốt, trong khi người mẹ ôm chầm lấy con khóc ngất vì vui mừng.

Qua kiểm tra, bé trai chỉ bị xay sát nhẹ ở vùng tay nhưng tinh thần rất hoảng loạn. Sau đó bé được đưa vào bệnh viện quận 2 để kiểm tra thương tích.

Hiện trường xe tải tông xe máy.

Nét hoảng loạn vẫn còn trên gương mặt 2 mẹ con sau cú thoát chết hết sức kỳ diệu đứa bé chui ra từ gầm xe tải 15 tấn.

Tác giả: Vũ Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: gầm xe 15 tấn , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok