Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng NCC

Chiều 21/2, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng cùng đại diện các Sở, ban, ngành đã đến thăm, tặng quà và trồng cây lưu niệm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công (NCC) ở phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Trung tâm Điều dưỡng NCC Thanh Hóa hiện đang tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho trên 220 đối tượng là thương binh, bệnh binh, cán bộ tiền khởi nghĩa, thân nhân liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng NCC

Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất có 80 đối tượng ở lại ăn tết tại trung tâm, số còn lại về ăn tết cùng gia đình. Các chế độ, chính sách cho cán bộ, nhân viên, người lao động và người có công trong dịp tết được trung tâm thực hiện đầy đủ.

Ghi nhận những kết quả Trung tâm Điều dưỡng NCC đã đạt được thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cũng đề nghị trung tâm và ngành chức năng tiếp tục quan tâm chăm sóc và thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách dành cho người có công với cách mạng.

Đồng thời, chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên đang làm việc tại trung tâm để đội ngũ cán bộ, nhân viên an tâm công tác; để trung tâm trở thành mái ấm gia đình, bù đắp phần nào những thiếu hụt về vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng đang sinh sống tại đây.

Hưởng ứng Tết Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cùng các thành viên trong đoàn và cán bộ Trung tâm Điều dưỡng NCC đã trồng 25 cây sấu, lộc vừng, xoài góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động, NCC đang điều dưỡng tại trung tâm.

Tác giả: TƯỜNG LÂM

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok