Xe

Land Rover Discovery 2017 lộ diện rõ nét trên đường chạy thử

Mẫu SUV Discovery 2017 xuất hiện trên đường chạy thử với rất ít lớp nguỵ trang. Dòng xe này sẽ xuất hiện chính thức tại triển lãm Paris Motor Show sắp tới.

Land Rover Discovery mới không ngụy trang quá nhiều khi chạy thử.

Những chiếc Land Rover Discovery hoàn toàn mới một lần nữa lộ diện trên đường chạy thử, với ít lớp ngụy trang hơn so với trước đó. Thậm chí, lớp ngụy trang của chiếc SUV này còn được xem như một cách thử nghiệm màu sơn mới của hãng xe Anh quốc.

Hình ảnh mới nhất cho thấy Discovery 2017 không thay đổi nhiều so với thế hệ hiện tại, tuy nhiên cụm đèn pha và đèn hậu mang phong cách mới, được lấy cảm hứng từ những chiếc Discovery Vision Concept xuất hiện năm 2014.

Trong khi đó, nội thất của Discovery 2017 sẽ được thiết kế theo phong cách mới nhất của Jaguar Land Rover, phiên bản cao cấp nhất trang bị màn hình cảm ứng kích thước 10,2 inch với hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro.

Thiết kế cụm đèn hậu theo phong cách mới.

Thời điểm hiện tại, những thông tin về khối động cơ của Discovery 2017 chưa được tiết lộ. Nhưng có thể đó vẫn là những cỗ máy 4 hoặc 6 xi-lanh đang được Land Rover sử dụng trên các dòng xe khác của hãng.

Một tính năng được chờ đợi xuất hiện trên Discovery 2017 là hệ thống quét laser. Hệ thống này sẽ thu thập tình hình giao thông ở phía trước, gửi đến bộ điều khiển để có những điều chỉnh hợp lý với hộp số và hệ thống treo.

Theo một số nguồn tin, Discovery 2017 sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới, trước khi bán ra dịp cuối năm hoặc đầu năm sau.

Tác giả bài viết: Duy Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok