Xe

Land Rover Defender được hồi sinh với phiên bản đặc biệt

Trước đây, Land Rover từng tuyên bố ngưng sản xuất mẫu SUV cổ điển Defender. Sau một năm, Defender được hồi sinh với phiên bản đặc biệt có sức mạnh 400 mã lực.

Mặc dù đã dừng sản xuất cách đây một năm, mới đây, nhà sản xuất ôtô của Anh vừa giới thiệu phiên bản hiệu suất cao mang tên Land Rover Defender Works V8 để kỷ niệm 70 năm thương hiệu ra đời với 150 chiếc được xuất xưởng, trang bị động cơ V8.

Defender Works V8 được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 398 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 515 Nm tại 5.000 vòng/phút, cao hơn 120 mã lực so với mẫu Defender tiêu chuẩn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 170 km/h.

Xe trang bị hộp số ZF tự động 8 cấp với chế độ thể thao. Xe còn có các tính năng cao cấp như đèn pha bi-LED, nâng cấp phanh và hệ thống treo, cùng vành hợp kim 18 inch riêng biệt và lốp địa hình. Xe mang đến 2 phiên bản có trục cơ sở là 90 inch và 110 inch.

Bên trong nội thất được làm hoàn toàn bằng da của Windsor, từ bảng đồng hồ cho đến tấm ốp cửa, ốp trần xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ ghế thể thao được gia công bởi Recaro, cùng hệ thống giải trí trung tâm mang đậm dấu ấn cổ điển.

Land Rover Defender Works V8 mang đến 8 lựa chọn màu sắc bên ngoài, bao gồm 2 màu được phủ satin, tương phản với các phần sơn đen Santorini trên nóc xe, vòm bánh xe và lưới tản nhiệt.

Land Rover Defender Works V8 sẽ được bán ở thị trường Anh và Trung Đông/Bắc Phi, loại xe này được nhập khẩu cá nhân. Phiên bản Defender trục cơ sở 90 inch được cho là có mức giá khởi điểm 150.000 bảng Anh.

Tác giả: Minh Khoa

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: land rover defender

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok