Xe

Lamborghini "nhá hàng" siêu bò Hurancan phiên bản nâng cấp

Mới đây Lamborghini đã tung những hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên về thế hệ nâng cấp (facelift) của mẫu Hurancan, thông qua ứng dụng của hãng.

Lamborghini

Phần hốc hút gió hai bên thân xe nổi bật với màu đen bóng, đi cùng đó là một thanh ngang nằm giữa tạo cảm giác vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết kế của dãy đèn LED chạy ban ngày đã được điều chỉnh để trở nên đẹp hơn.

Lamborghini

Có vẻ như Huracan Performanceante đóng vai trò gây ảnh hưởng lớn đến thiết kế của Huracan phiên bản nâng cấp. Có thể thấy rõ nhất ở hệ thống ống xả kép, bộ khuếch tán mới và lưới tản nhiệt ở phía sau.

Lamborghini

Hiện vẫn chưa có hình ảnh chi tiết về nội thất của xe. Nhưng với xu thế hiện này, chúng ta có thể hy vọng Lamborghini sẽ bổ sung một màn hình ảnh ứng cỡ lớn để thay thế một loạt các nút bấm dày đặc trong xe.

Lamborghini

Lamborghini Huracan phiên bản hiện tại sử dụng động cơ V10, 5.2L, động cơ này sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm. Hiện Lamborghini vẫn chưa công bố sức mạnh trên mẫu Huracan mới, nhưng chúng ta có thể tin phiên bản nâng cấp này sẽ có thể mạnh hơn phiên bản hiện tại.

Tác giả: Linh Lê

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok