Giới trẻ

Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới

Sân khấu "Khúc hát se duyên" có sự xuất hiện bất ngờ của mẹ đơn thân trẻ đẹp, từng xem có con là bí mật lớn nhất cuộc đời mình.

Tập 6 của chương trình truyền hình Khúc hát se duyên có sự góp mặt của khách mời nữ Đăng Hoàng Thanh Trúc. Đăng Hoàng Thanh Trúc, sống tại TP.HCM, đang là chủ shop thời trang. Thanh Trúc tự giới thiệu mình là cô gái lạc quan, vô tư, yêu đời và tự nhận mình có tính cách "bánh bèo". Thanh Trúc từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô đã là mẹ của một bé gái dễ thương. Thanh Trúc từng coi việc trở thành mẹ đơn thân là bí mật lớn của cuộc đời mình.

Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 1.
Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 2.

Thanh Trúc.

Để tìm kiếm người đàn ông che chở cho cuộc đời mình, Thanh Trúc đã tìm dến chương trình Khúc hát se duyên. Chàng trai đầu tiên không thể không nhắc tới là Đình Quân của bộ phim Bố là tất cả. Anh chàng là người "ăn hành" nhiều nhất khi trải qua thử thách của chương trình và cũng là người đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Khi tỏ tình với Thanh Trúc, anh chàng thừa nhận không mang theo món quà nào, anh chỉ có trái tim anh dành tặng cho cô. Bằng sự chân thành, Đình Quân thể hiện màn tỏ tình ngọt ngào khiến cả trường quay như vỡ òa.

Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 3.
Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 4.

Thanh Trúc cùng Thu Trang - Tiến Luật.

Một điều đặc biệt nữa, vì muốn tạo ấn tượng cho cô nàng "trong mộng" nên Đình Quân đã cố tính thay đổi từ áo trắng thành áo đen. Tuy nhiên Thanh Trúc chia sẻ bản thân rất thích những người mặc áo sơ mi trắng. Việc đột ngột đổi áo đã khiến Đình Quân mất đi ấn tượng tốt trong mắt bà mẹ đơn thân.

Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 5.

Các chàng trai của chương trình.

Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 6.
Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 7.

Đình Quân.

Đối thủ "đáng gờm" của Đình Quân chính là chàng ca sĩ Hà Trọng Lâm. Bên cạnh việc hát hay, sáng tác nhạc tốt, Trọng Lâm cũng rất biết "lấy lòng" người đẹp khi "tung chiêu" tỏ tình bằng cách "rinh" cả một vườn hoa hồng lên sâu khấu. Anh chàng thừa nhận "trái tim tan chảy" khi nhìn thấy nụ cười của Thanh Trúc.

Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 8.
Làm mẹ đơn thân, cô gái trẻ vẫn mạnh dạn lên truyền hình tìm người yêu mới - Ảnh 9.

Hà Trọng Lâm.

Hai chàng trai "đẹp đều" còn lại là Đinh Văn Đạt - chàng trai sở hữu nụ cười rạng rỡ và cuối cùng là nam diễn viên Tôn Kinh Lâm với "thần thái chuẩn soái ca". Đây sẽ là một cuộc "đại chiến" đầy gay cấn cho 4 chàng trai trong việc thể hiện tình cảm để mong nhận được cái "gật đầu" từ mẹ đơn thân Thanh Trúc. Tuy nhiên, để có được điều này, 4 chàng trai phải thực hiện những thử thách như: Chạy bộ, bàn xoay và nhảy dây. Đồng thời, họ phải dùng giọng hát của mình để thuyết phục nữ khách mời khó tính.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok