Giải trí

Lâm Khánh Chi: ‘Tại tôi đặc biệt nên không đẻ được thôi, chứ nếu được tôi đẻ 10 đứa’

Giọng ca chuyển giới cho biết, là phụ nữ ai cũng phải thực hiện thiên chức làm mẹ và nếu được, cô sẽ đẻ 10 đứa con.

Cùng mẹ chồng góp mặt trong tập đầu tiên của Học viện mẹ chồng, Lâm Khánh Chi tiếp tục có những phát ngôn khiến khán giả ngạc nhiên. Tham gia chương trình này còn có vợ chồng Văn Anh – Tú Vi.

Vừa sinh con đầu lòng cách đây chưa lâu, Tú Vi tiết lộ dù được chồng hết mực chăm sóc nhưng cô cũng mắc chứng trầm cảm sau sinh. “Trong khoảng thời gian 1 tháng đầu tiên, ngày nào tôi cũng khóc”. Thế nên, cô luôn muốn có chồng bên cạnh và cảm thấy tủi thân khi Văn Anh ra ngoài.

Mẹ chồng vỗ về Tú Vi khi cô rớt nước mắt tiết lộ chuyện bị trầm cảm sau sinh.

Tuy nhiên, sau khi nghe Tú Vi nói, Lâm Khánh Chi lại không đồng ý với nữ diễn viên Cổng mặt trời việc lúc nào cũng muốn chồng ở nhà và “đàn ông là phải có thú vui”, thậm chí Khánh Chi còn nhận xét Tú Vi ích kỉ và ủng hộ sở thích đá bóng của Văn Anh.

Trong khi đó, Tú Vi lại cho rằng Khánh Chi không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh như thế nào. Đáp lại, giọng ca chuyển giới thẳng thắn cho biết: “Là con gái ai cũng phải đẻ. Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa nữa!”.

Lâm Khánh Chi bênh vực Văn Anh, nói Tú Vi ích kỉ.

Sau khi Lâm Khánh Chi kết hôn, nhiều khán giả tò mò về cuộc sống của cô ở nhà chồng nên Lâm Khánh Chi hào hứng chia sẻ về tổ ấm của mình: "Tôi và mẹ chồng rất hoà thuận và chưa có bất kì một mâu thuẫn nào xảy ra. Khánh Chi và chồng ở xa nên mỗi khi về nhà chỉ nói những chuyện vui thôi” – cô kể.

Không chỉ vậy, Lâm Khánh Chi còn rất hiểu tính của bố chồng và thường xuyên là người đứng ra giảng hoà những lục đục của bố mẹ Phi Hùng. Bên cạnh đó, cô chia sẻ mình luôn biết sắp xếp công việc để dành thời gian cho gia đình, quan tâm chăm sóc bố mẹ chồng.

Lâm Khánh Chi và mẹ chồng rất thân thiết với nhau.

Đặc biệt, giọng ca chuyển giới luôn biết cân bằng tình cảm và dùng sự hài hước của mình để làm cho không khí trong nhà luôn vui vẻ và thoải mái. Cũng chính vì vậy, không khó để Lâm Khánh Chi được mẹ chồng yêu thương và xem như đồng minh trong nhà, cực kì thân thiết với cô.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: Lâm Khánh Chi , sinh con , tình cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok