Giải trí

Lâm Khánh Chi chi 1 tỷ đồng nâng cấp nhan sắc để đón Tết

Để có được ngoại hình xinh đẹp như con gái, Lâm Khánh Chi đã phải chăm chỉ từng ngày và đánh đổi rất nhiều về sức khỏe, tiền bạc cũng như thời gian.

Thời gian gần đây nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hạng. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ: "Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ đồng để đầu tư cho nhan sắc trong năm nay có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", người đẹp chuyển giới trải lòng.

Nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ nổi tiếng vào cuối năm 1990 và thập niên 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Để được sống thật với giới tính, cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật. Năm 2012, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ ở tuổi 35, khiến khán giả ngỡ ngàng.

Không chỉ đánh đổi sức khỏe, Lâm Khánh Chi phải chi trả nhiều lần cho các ca phẫu thuật. Điển hình, ca phẫu thuật 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Ngoài ra, cô còn chi 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) can thiệp dao kéo nhiều bộ phận trên cơ thể để trông nữ tính nhất có thể.

Gần đây nhất, vào tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh giọng nói. Tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. Hiện, Lâm Khánh Chi đang tập luyện nói để có thể trở lại sau ca phẫu thuật.

Lâm Khánh Chi trải qua nhiều ca phẫu thuật để chuyển giới.

Ngoài chăm chút nhan sắc, Lâm Khánh Chi vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Vừa qua, người đẹp ra mắt phim "Sóng gió tình ta" sau gần 3 năm chuẩn bị. Dự án là phần tiếp theo của Mẹ tôi là - web dama từng được Lâm Khánh Chi giới thiệu vào năm 2019.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi đầu tư gần 2 tỷ đồng cho phim, thời lượng kéo dài 180 phút và được chia làm 3 tập. Nữ ca sĩ kể những biến cố dịch bệnh, ly hôn chồng khiến cô áp lực và từng suy nghĩ sẽ bỏ hẳn dự án. Tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật cộng với sự động viên của người thân giúp cô quyết tâm thực hiện đến cùng. Trong ngày ra mắt phim, mỹ nhân chuyển giới diện váy cưới, khoe nhan sắc rạng rỡ.

Hơn 5 tháng sau ly hôn, Lâm Khánh Chi cho biết ít nhiều nguôi ngoai nỗi buồn. Cô đặt mục tiêu có một cuộc sống mới, tâm hồn mới, mọi thứ mới mẻ hơn.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok