Cuộc sống

Làm đẹp “cô bé” có giúp tăng khoái cảm?

Làm đẹp “cô bé” để cải thiện cả về mặt thẩm mỹ và chức năng sinh lý cho vùng kín của phái đẹp luôn là vấn đề được các chị em quan tâm.

Ngày nay, việc tân trang cô bé đã không còn là vấn đề xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Việc tân trang cô bé giúp cho chị em cảm thấy tự tin hơn trong chuyện chăn gối cũng như trước người bạn đời của mình.

Tuy nhiên, thực tế việc làm đẹp “cô bé” có giúp việc “ái ân” đạt khoái cảm hơn không?

Ảnh minh họa

ThS. BS Phan Chí Thành - Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo, BV Phụ sản Trung ương cho biết, hiện nay, kinh tế và đời sống được nâng cao vì vậy nhiều phụ nữ quan tâm hơn đến sức khỏe tình dục.

Đặc biệt, sau khi sinh nở, muốn lấy lại vẻ đẹp của thời thanh xuân, nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ chăm sóc, phẫu thuật vùng kín (cắt môi cô bé, thu hẹp âm đạo…).

Tuy nhiên, bác sĩ Thành cho rằng, việc tân trang cô bé chỉ là bên ngoài của cơ quan sinh dục người phụ nữ, không liên quan đến ống âm đạo. Do đó không ảnh hưởng đến chất lượng “xâm nhập” khi quan hệ tình dục.

Đặc biệt, nhiều chị em ám ảnh vẻ đẹp của mình khi suy nghĩ rằng, người phụ nữ phải giống như trẻ con thì mới đẹp, nghĩa là cơ quan sinh dục của người phụ nữ phải kín đáo, 2 môi lớn phải đầy phồng, che 2 môi bé mới là đẹp. Tuy nhiên, vị bác sĩ cho rằng quan điểm này không chính xác.

“Cơ quan nhạy cảm nhất, tốt nhất của người phụ nữ là 2 môi bé và âm vật. Do đó, khi quan hệ tình dục, phải kích thích trực tiếp vào môi bé và âm vật mới hiệu quả. Nếu chị em đi tiêm và làm phồng môi bé thì quá trình "cậu nhỏ" đi tìm môi bé và âm vật sẽ khó khăn hơn”, bác sĩ Thành phân tích.

Ảnh minh họa

Nam bác sĩ cũng nhấn mạnh, với những chị em đang muốn tìm tới các phương pháp tân trang cô bé, hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện.

Thứ nhất, môi bé chính là cơ quan quan trọng tiếp nhận cảm giác kích thích khi quan hệ tình dục. Nếu cắt đi, có thể sẽ làm giảm đi khả năng cảm nhận của tình dục, giảm khoái cảm.

Thứ 2, vùng âm đạo tầng sinh môn nhiều dây thần kinh nên đòi hỏi các thủ thuật phải được thực hiện tại cơ sở uy tín. Giải phẫu thành công, âm đạo thu hẹp vừa khít sẽ không làm mất cảm giác. Đồng thời, sau phẫu thuật khiến người phụ nữ tự tin, tiết nhiều dịch nhầy và vẫn đạt cực khoái trong quan hệ tình dục.

Do đó, vị bác sĩ khuyến cáo, người phụ nữ muốn làm phẫu thuật này phải chọn cơ sở uy tín được vô khuẩn tốt, có ekip bác sĩ gây mê, gây tê nhiều năm kinh nghiệm.

“Nếu đến cơ sở thẩm mỹ không có uy tín có thể xảy ra một số biến chứng: chảy máu, nhiễm trùng. Chỗ bị nhiễm trùng tạo ra những vùng sẹo âm đạo, tầng sinh môn gây co kéo. Khi “gặp gỡ” với chồng, chẳng may chạm vào vùng sẹo đó thì sẽ gây đau. Các trường hợp này điều trị rất khó khăn”, bác sĩ Thành cảnh báo.

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok