Du lịch

Lạc lối giữa nghìn hoa tuy-lip tại Vinpearl Land Nha Trang

Những du khách đang có mặt tại Vinpearl Land Nha Trang đã trở thành những người đầu tiên được chiêm ngưỡng hàng nghìn bông hoa tuy-lip rực rỡ và kiêu sa.

Không cần đi đâu xa, Tết Dương lịch này chỉ cần đến Nha Trang dự lễ hội Hoa xuân tại Vinpearl Land, du khách sẽ lạc lối giữa vườn hoa tuy-lip trong nhà Hoa ôn đới, rừng phong lan cổ tại nhà Hoa lan, hay không gian đậm chất hoang mạc châu Phi tại nhà Xương rồng, làng Thổ dân…

Lần đầu tiên tại Việt Nam, vườn hoa Tuy-lip được tái hiện trong nhà kính với điều kiện thời tiết cảm ứng, đảm bảo những đóa hoa luôn tươi tắn và sinh trưởng tự nhiên nhất để du khách thưởng lãm.

Hơn 2.000 chậu hoa tuy-lip đang rực rỡ khoe sắc tại đây.

Kéo dài đến hết tháng 3/2018, lễ hội Hoa xuân tại Vinpearl Land Nha Trang mang đến cho du khách mùa hoa Hà Lan với những sắc đỏ, vàng, hồng… ngay giữa miền nhiệt đới.

Nằm trong nhà Hoa ôn đới châu Âu, vườn hoa tuy-lip có nguồn gốc Hà Lan được trưng bày hài hòa dưới tán phong đỏ, hòa sắc cùng thu hải đường, dạ lan hương…, tạo nên một khu vườn đậm nét Âu sang trọng, mới lạ.

Những đóa hoa ôn đới rực rỡ, kiêu kỳ níu chân du khách.

Bên cạnh đó, nhà Hoa lan cũng khoe sắc đón xuân với hàng nghìn cánh hoa bung nở.

Những cành lan rừng quý hiếm được chăm sóc trong điều kiện khí hậu thích hợp, giúp vẻ đẹp kiêu kỳ của lan càng thêm quyến rũ.

Du khách nước ngoài thích thú chụp ảnh lưu niệm tại nhà Hoa lan.

Bên cạnh đó, du khách đừng quên ghé thăm vườn Nhật thanh tịnh hay vườn Quý Vương theo mô hình vườn thú mở, với hàng trăm loài động vật quý hiếm và thân thiện, lý tưởng để du khách khám phá, vui đùa cùng muôn thú.

Vinpearl Land Nha Trang cũng mang tới muôn vàn trò chơi quen thuộc: đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, đua xe trên cao… cùng những trò chơi mạo hiểm mới như Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, tháp rơi tự do…

Là điểm đến dành cho cả gia đình, Vinpearl Land Nha Trang còn hàng trăm trò chơi trong nhà, khu phố mua sắm, chuỗi nhà hàng ẩm thực sang trọng… Khu vui chơi giải trí này như một thế giới thu nhỏ để cả gia đình cùng bên nhau, chia sẻ niềm vui ngày cuối năm, đón chào một năm mới thật rạng rỡ. Với hơn 90 hạng mục vui chơi hiện đại và hấp dẫn, Vinpearl Land Nha Trang thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch này.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok