Xã hội

Kịp thời ứng cứu nam thanh niên nhảy cầu Thuận Phước

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng vừa kịp thời cứu nạn thành công một nam thanh niên nhảy cầu Thuận Phước. Chỉ trong vòng 10 ngày qua, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông thuộc Phòng đã ứng cứu thành công 02 người nhảy cầu Thuận Phước thoát khỏi miệng “Hà bá”…

Thông tin ban đầu xác định, khoảng 19 ngày 9/8, người dân phát hiện một nam thanh niên ngồi vắt vẻo ngoài hành lang cang trên cầu Thuận Phước. Mặc dù được nhiều người khuyên giải nhưng nam thanh niên vẫn cương quyết thực hiện ý định nhảy cầu nên đã điện báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông nhanh chóng triển khai cano đến ứng cứu. Phía trên cầu, Công an quận Hải Châu cũng cố gắng tiếp cận và khuyên giải nam thanh niên từ bỏ ý định. Thế nhưng, dù có can ngăn thế nào thì người này vẫn quyết định buông tay…

Ngay sau khi nam thanh niên từ trên cầu nhảy xuống sông Hàn, lực lượng cứu nạn, cứu hộ ở phía dưới đã nhanh chóng tiếp cận và kịp thời cứu sống nạn nhân đưa vào bờ, bàn giao cho lực lượng y tế chăm sóc.

Qua xác minh, người nam thanh niên tên B.V.H, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Nguyên nhân vì buồn chuyện gia đình nên đã nhảy cầu tự tự.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: congan.danang.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok