Giải trí

Kim Bum hẹn hò mỹ nữ 'Hoa du ký' hơn 2 tuổi

Thêm một cặp đôi 'chị - em' của làng giải trí Hàn công khai chuyện yêu đương.

Ngày 29/3, công ty quản lý của Kim Bum và Oh Yeon Seo lên tiếng xác nhận hai diễn viên đang trong mối quan hệ tình cảm. Thông tin này được đưa ra sau khi hai người bị bắt gặp hẹn hò tại một nhà hàng ở Cheongdamdong.

Oh Yeon Seo và Kim Bum trở nên thân thiết sau khi gặp gỡ qua một hội bạn bè. Tình yêu dần nảy sinh khi họ nhận ra có nhiều điểm tương đồng.

Calltrion Entertainment - công ty của Oh Yeon Seo cho biết: "Sau khi đóng xong Hoa du ký vào tháng 3, Oh Yeon Seo và Kim Bum đã làm quen với nhau qua những người bạn. Hiện tại, tình cảm của họ mới chớm nở và đang trong giai đoạn tìm hiểu". Công ty của Kim Bum cũng chia sẻ thông tin này.

Hình ảnh mới của Kim Bum.

Oh Yeon Seo, sinh năm 1987, vừa gây ấn tượng với nhiều khán giả qua vai "Đường Tăng" Jin Sun Mi trong bộ phim truyền hình Hoa du ký đóng cùng Lee Seung Gi. Sau những cảnh tình cảm trên phim, Oh Yeon Seo và Lee Seung Gi không thành đôi ngoài đời thực khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Kim Bum, sinh năm 1989, nổi tiếng với vai "chàng Gốm" So Yi Jung lãng tử, nhà giàu, là một mảnh ghép của F4 trong Boys over flower. Anh chàng từng hẹn hò với Moon Geun Young nhưng sau đó đã chia tay. Hình ảnh mới nhất của Kim Bum sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh khiến khán giả ngỡ ngàng vì béo lên trông thấy.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: ione.vnexpress.net

  Từ khóa: Oh Yeon Seo , Kim Bum , Hàn Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok