Xe

Kia Sorento 2021 tung hình ảnh đầu tiên

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Sorento 2021 vừa được công bố trước khi chiếc xe ra mắt tại Geneva Show vào tháng tới.

Đúng như những hình ảnh được hé lộ trước đó, thiết kế Sorento mới lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm với độ ấn tượng cao hơn rất nhiều. Mặt trước của xe đặc biệt ấn tượng nhờ đầu xe được trang bị tản nhiệt mũi hổ cỡ lớn kết hợp hoàn hảo với đèn pha và đèn LED ban ngày 2 bên.

Kia Sorento 2021.

Chiều dài cơ sở của xe được kéo dài trong khi rút ngắn phần đầu và đuôi xe. Các cạnh của chiếc SUV cũng đặc biệt bắt mắt nhờ các đường nổi ngang hông mạnh bạo, viền cửa sổ sắc sảo và ốp bạc trang trí trên cột. Phần đuôi xe Sorento 2021 trang bị đèn hậu dọc tách đôi thành 2 phần, cánh gió kéo dài từ trần xuống và huy hiệu Sorento cỡ lớn.

Hông xe nhìn thể thao nhưng thanh thoát.

Những hình ảnh nội thất được Kia đăng tải cũng cho thấy Kia Sorento 2021 sở hữu nội thất sang, xịn không kém người anh Telluride cỡ lớn vốn đang được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi đầu phân khúc.

Nội thất sang trọng của Kia Sorento 2021 được đánh giá ngang với dòng xe đầu phân khúc.

Trung tâm táp lô mới là màn cảm ứng 10,12 inch, ngay dưới là hệ thống nút bấm cơ điều chỉnh điều hòa và hệ thống sưởi trong khi bên trái là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Không gian nội thất thoáng, đầy màu sắc với 2 tông màu.

Hiện nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cho Sorento 2021 nhưng nhiều khả năng SUV này có thể sử dụng động cơ turbo và động cơ điện 2.0 lít tương tự như Kia Optima Hybrid 2020.

Kia Sorento 2021 sẽ chính thức trình diện khách hàng toàn cầu vào ngày 3/3 tới tại Geneva Motor Show 2020.

Tác giả: LAN HƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok