Xe

Kia Rondo thấp nhất 559 triệu đồng

Theo ghi nhận, giá xe Kia Rondo tháng 1/2020, không thay đổi so với tháng trước, hiện đang ở mức 559 và 655 triệu đồng.

Kia Rondo là sự kế thừa của hình mẫu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng từ mẫu xe đàn anh Carens đi kèm với những đổi mới mang hơi hướng châu Âu hiện đại. Chiếc Minivan với những tính năng đa dụng, hiện đại thuận tiện và thân thiện với môi trường đang ngày càng được ưa chuộng trong thị trường Việt Nam.

Với loạt nâng cấp mới và bổ sung trang bị tiện ích, Kia Rondo đã trở thành một đối thủ nặng kí trong phân khúc. Đặc biệt là mức giá khá hấp dẫn nếu so sánh với các đối thủ khác. Hiện tại, Kia Rondo 2021 chỉ có 2 phiên bản cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga,.. tại Việt Nam.

Kia Rondo tháng 1/2021 với mức giá cụ thể như sau: Kia Rondo 2.0 GMT 559 triệu. Phiên bản Rondo 2.0 Deluxe 655 triệu đồng. Còn phiên bản Rondo Deluxe MT chính thức ngừng bán. Cả 2 phiên bản đều được ưu đãi 20% khi mua gói bảo hành mở rộng 02 năm hoặc 50.000 km.

Kia Rondo thấp nhất 559 triệu đồng.

Kia Rondo được phát triển từ mẫu xe tiền thân Carens. Xe mang phong cách châu Âu hiện đại pha trộn nét tinh tế của cảm xúc. Ngoài ra, xe còn có công hiệu và tính năng của một mẫu xe dành cho cuộc sống hiện đại và thân thiện với môi trường. Mẫu xe này cũng được lắp ráp tại Việt Nam. Xe được phối ra thị trường với 4 phiên bản và 7 tùy chọn màu ngoại thất khác nhau gồm nâu, bạc, xanh, trắng, vàng cát, đen và đỏ.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt của Kia Rondo là 4.525 x 1.805 x 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.750 mm và khoảng sáng gầm 151 mm. Đối với một mẫu xe MPV thì chiều cao gầm này có vẻ hơi thấp. Thiết kế nội thất của Rondo cũng rất được Kia đầu tư với nhiều trang bị hiện đại và không kém phần thoải mái.

Một số trang bị nổi bật trên Kia Rondo có thể kể đến như màn hình DVD cảm ứng 8 inch dễ sử dụng và quan sát. Các chức năng khác như kết nối USB, AUX, kết nối không dây Bluetooth đàm thoại rảnh tay, định vị GPS, hệ thống âm thanh 6 loa. Hãng KIA trang bị 6 túi khí với 10 điểm nổ cho phiên bản GATH, 3 phiên bản còn lại chỉ có 2 túi khí.

Ưu nhược điểm xe Kia Rondo

Ưu điểm

- Thiết kế hiện đại, trẻ trung, có phần thể thao như xe crossover

- Vận hành ổn định với hộp số tự động 6 cấp; có lẫy chuyển số trên vô lăng, 3 chế độ lái

- Khả năng cách âm tốt

- Nhiều tiện nghi bên trong xe: màn hình 8 inch cảm ứng, kết nối USB/AUX/Bluetooth, âm thanh 6 loa, điều hòa tự động 2 vùng, ghế chỉnh điện 10 hướng,...

Nhược điểm

- Gầm xe thấp, chỉ 151 mm

- Hệ thống phuộc sau hơi cứng

- Hộc đồ không có khóa

- Hàng ghế thứ 3 chật chội, chỉ dành cho trẻ em

- Giá bán tương đối cao.

Tác giả: Minh Anh (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Kia Rondo , KIA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok