Giải trí

Không cần son phấn, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà đón bình minh ở biển với khuôn mặt mộc, không son phấn đã khiến nhiều người thích thú.

Vừa qua, “nữ hoàng giải trí” - Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh cô đang đi du lịch nghỉ ngơi cùng gia đình của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ, cùng bố mẹ ngồi ngắm Subeo vui đùa bên các anh chị em khác trên bãi biển.

Hồ Ngọc Hà đón bình minh ở biển với khuôn mặt mộc, không son phấn đã khiến nhiều người thích thú

"Hà luôn thầm cảm ơn ông trời cho mình điểm tựa vững chắc đó chính là gia đình. Và chỉ có bên nhau thì mới tận hưởng trọn vẹn" - giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ.

Bên cạnh đó, khán giả rất thích thú trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện đầm maxi trắng đứng trên bờ biển, khoe gương mặt mộc không son phấn xinh đẹp của mình.

Cô đang có kỳ nghỉ bình yên bên gia đình

Hình ảnh này của nữ ca sĩ sau khi chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, nhiều người không ngần ngại dành lời khen cho nhan sắc ngày càng quyến rũ của Hồ Ngọc Hà.

Đây cũng không phải lần đầu tiên giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khoe mặt mộc. Cô cũng là một trong số những ngôi sao hiếm hao của làng giải trí tự tin khoe mặc mộc lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng “Nữ hoàng giải trí” vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung của mình, thậm chí còn xinh đẹp hơn trước với làn da trắng mịn và đôi môi quyến rũ. Gương mặt mộc của Hồ Ngọc Hà còn được nhiều người cho rằng xinh đẹp và ấn tượng hơn cả khi trang điểm khiến phái đẹp ngưỡng mộ.

thiên thần của Victoria’s Secret, Elsa Hosk

Đây cũng không phải lần đầu tiên giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khoe mặt mộc. Cô cũng là một trong số những ngôi sao hiếm hoi của làng giải trí tự tin khoe mặc mộc lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây nhất, cô đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút được nhiều người: Cô đã có được sự bình yên và không một chút gợn sau khi đã đi qua nhiều giông tố cuộc đời.

“Sáng nay của bé Hà. Lòng phẳng và không một chút gợn như hồ và biển... Để có được thì đã trải qua quá nhiều giông tố cuộc đời”- cô chia sẻ.

Có thể thấy, sau những thăng trầm cuộc đời, giờ đây Hồ Ngọc Hà có được cuộc sống bình yên. Hiện nay, Hồ Ngọc Hà không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, nữ ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, sản phẩm son môi của cô mới ra mắt công chúng thời gian qua đã làm mưa, làm gió trên thị trường. Đặc biệt, dòng mỹ phẩm này còn được cả thiên thần Victoria’s Secret, Elsa Hosk ưa chuộng./.

Tác giả: Trúc Linh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok