Giáo dục

“Khiếm nhã” với đồng nghiệp nữ, thầy giáo bị kỷ luật

Một thầy giáo trường THCS và PTTH tại tỉnh Vĩnh Long vừa bị kỷ luật do đã có hành vi khiếm nhã, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp.

Ngày 6/11, liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo trường THCS và PTTH Hòa Bình (xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang báo cáo lên cấp trên.

Theo đó, vụ việc xảy ra ngay tại khuôn viên nhà trường THCS và PTTH Hòa Bình. Nạn nhân là một nữ giáo viên cùng công tác tại điểm trường này.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ngày 21/8, Hiệu trưởng nhà trường đã tiến hành ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Dương Thành Trương (giáo viên trường THCS và PTTH Hòa Bình) do “đã có hành vi khiếm nhã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp trong khuôn viên nhà trường”.

Trường THCS – PTTH Hòa Bình nơi xảy ra vụ việc.

Theo quyết định, hành vi của ông Trương đã vi phạm Khoản 7, Điều 11, Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6/4/2012, quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường hoàn trả của viên chức.

Thời gian kỷ luật đối với ông Trương là 12 tháng kể từ ngày ký quyết định và kéo dài thời gian nâng lương lần sau thêm 6 tháng so với thời gian quy định.

Quyết định kỷ luật ông Trương do bà Huỳnh Ngọc Mỹ Xuyên, Hiệu trưởng trường THCS và PTTH Hòa Bình ký.

Mặc dù, quyết định kỷ luật ông Trương được ban hành từ ngày 21/8, tuy nhiên, trả lời PV vào ngày 6/11, bà Xuyên chỉ cho biết: “Việc này, chúng tôi sẽ trả lời thông tin báo chí khi xin ý kiến chỉ đạo của Sở”.

Quyết định kỷ luật đối với ông Trương được Hiệu trưởng ký.

Trong khi đó, nạn nhân bị ông Trương có hành động “khiếm nhã” khẳng định, vụ việc xảy ra vào sáng 3/8. Ngay sau đó, nạn nhân đã phản ứng và báo cáo nhà trường lập biên bản vụ việc.

Theo người này, vụ việc xảy ra đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như cuộc sống.

Ngay trong ngày 6/11, PV đã nhiều lần liên hệ ông Trương qua điện thoại để nắm thêm thông tin. Tuy nhiên, ông Trương không nghe máy.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Khiếm nhã , thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok