Giải trí

Khánh Thi trở lại công việc để tránh trầm cảm sau sinh

Cô cho biết mình bị stress, hay tự kỷ, khóc lóc từ khi sinh con thứ hai nên đã cố gắng tìm cách giải tỏa.

Sau hơn hai tháng 'vượt cạn', Khánh Thi tái xuất ở vai trò trọng tài của một giải đấu dance sport tại Hải Phòng. Vì vẫn chưa lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở son rỗi nên cô chọn mặc trang phục đen để che đi vòng hai lớn.

'Bà mẹ hai con' vui vẻ hội ngộ với các đồng nghiệp, trong đó có Thu Trang - bà xã của kiện tướng dance sport Hồng Việt.

Khánh Thi nói cân nặng của cô ở thời điểm hiện tại là 56 kg nhưng cô không có ý định tập luyện giảm cân. "Khi hết 3 tháng kiêng cữ, cuộc chiến giảm cân bắt đầu. Tôi không sợ mập, chỉ sợ không đủ sức khỏe để làm nhiều việc. Và tôi cũng biết cách làm sao để có thể giảm cân, lấy lại vóc dáng".

Trong thời gian ở cữ, dù được sự quan tâm của ông xã, gia đình nhưng cô vẫn bị trầm cảm nhẹ. Cô tiết lộ mình có lúc tự kỷ, khóc lóc: "Tôi hiểu tất cả chỉ là triệu chứng trầm cảm sau sinh. Tôi không lo ngại vì hiểu đó là những điều rất tự nhiên. Tôi không thể xa con, xa chồng, lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh, tâm lý người mẹ bất ổn là thế".

Để giải tỏa stress, Khánh Thi cố gắng ăn uống đầy đủ, chăm sóc cơ thể và trở lại với công việc. Cô cho rằng chỉ có như vậy mới giúp cô xóa đi cảm giác trầm cảm.

Trong những ngày Khánh Thi đi chấm thi ở Hải Phòng, con gái cô được ông xã, bà ngoại chăm sóc.

Các đồng nghiệp đều chúc mừng cô có một tổ ấm viên mãn với hai nhóc tỳ đáng yêu.

Ảnh: Hồng Quân

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Stress , trầm cảm , Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok