Giải trí

Khẳng định 'chỉ là anh em' nhưng Cẩm Đan từng diện chiếc đồng hồ đắt tiền của chồng cũ Lệ Quyên?

Hiện tại, câu chuyện của doanh nhân Đức Huy và người đẹp sinh năm 2k2 Cẩm Đan vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội vô cùng xôn xao trước những thiết bị hình ảnh của doanh nghiệp nhân Đức Huy và Cẩm Đan. Hậu ly hôn, nếu Lệ Quyên nhanh chóng tìm được niềm vui mới bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, thì Đức Huy cũng có được hạnh phúc cho riêng mình.

Sau khi những bức ảnh được công bố, Cẩm Đan đã lên tiếng trước truyền thông: "Thật sự tôi và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho tôi nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm. Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết. Bản thân tôi cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng".

Tuy nhiên, lời chia sẻ trên vẫn không thuyết phục cư dân mạng. Bằng chứng là một vài "thám tử mạng" vẫn tiếp tục tìm kiếm những bằng chứng hẹn hò của cả hai.

Vào ngày 20/12, doanh nhân Đức Huy từng đăng trên Instagram bức ảnh hai bàn tay lồng vào nhau kèm lời chia sẻ: "Nơi ấy bình yên". Ngay lập tức, dân mạng cũng nhanh chóng "điều tra" Cẩm Đan cũng đã từng diện chiếc đồng hồ màu trắng trong ảnh. Nhiều người đã đồn đoán phải chăng bàn tay "nơi ấy bình yên" trong bức ảnh của doanh nhân Đức Huy chính là Cẩm Đan?

Trước đó, Cẩm Đan từng gây chú ý trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Nguời đẹp sinh năm 2002 được nhận xét là có gương mặt thanh tú, vóc dáng nóng bỏng. Bị đồn đoán tình cảm với vị đại gia hơn mình 27 tuổi, trang cá nhân của Cẩm Đan bị nhiều antifan tấn công.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Cẩm Đan , Đức Huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok