Giải trí

Khán giả Hàn quay lưng với phim mới của Lee Young Ae

"Nhật ký Saimdang" được chỉnh sửa song vẫn bị chê đề tài cũ, kịch bản rối.

Khởi chiếu trên đài SBS (Hàn Quốc) từ ngày 25/1, Nhật Ký Saimdang có sự mở màn tốt đẹp khi hai tập đầu đạt tỷ lệ người xem lần lượt là 15,6% và 16,3%. Tuy nhiên từ tập 3, con số này giảm sút. Đến tập 7, tỷ lệ người xem chỉ còn là 9,7%.

Theo Zaobao, từ tập 5 ê-kíp Nhật Ký Saimdang đã biên tập lại nhằm lôi kéo khán giả, tuy nhiên vẫn không cứu được tình hình.

* Video: Khung cảnh đẹp trong ''Nhật Ký Saimdang''



Nhiều khán giả nhận xét phim có cảnh đẹp, diễn xuất của hai diễn viên chính Lee Young Ae, Song Seung Hun chín muồi song kịch bản khá rối, hơn nữa đề tài xuyên thời gian hiện đại - quá khứ không còn mới lạ.

Nhật Ký Saimdang đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae sau 13 năm vắng bóng màn ảnh. Từ khi khởi quay, phim nhận được quan tâm lớn của khán giả Hàn Quốc cũng như người hâm mộ "nàng Dae Jang Geum" ở châu Á. Tuy vậy, sức lan tỏa của phim sau khi ra mắt không như kỳ vọng.

ae 1212 1487297483
Lee Young Ae trong phim.

Phim kể về một giảng viên đại học tình cờ phát hiện ra cuốn nhật ký của nữ họa sĩ Shin Saimdang (Thân Sư Nhâm Đường), sống ở thế kỷ 16. Cuốn nhật ký mở ra câu chuyện về tình yêu, sự nghiệp của nữ họa sĩ. Lee Young Ae đảm nhiệm hai vai giảng viên đại học và Shin Saimdang.

Tác giả bài viết: Như Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok