Kinh tế

Khách "tố" thịt bò có lẫn trứng sán sở VinMart Thanh Hóa: Công bố kết quả xét nghiệm

VinMart Thanh Hóa đã đưa mẫu vật thịt bò được khách hàng tố mua tại đơn vị này có lẫn trứng sán tới Trung tâm chẩn đoán thú y Trung ương để xét nghiệm và đã có kết quả.

Gần đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một khách hàng tên N.H.N. (trú ở TP.Thanh Hóa) đăng dòng trạng thái "tố" mua thịt bò có lẫn trứng sán tại VinMart Thanh Hóa.

Nội dung status khách hàng đăng tải: “Chiều nay tung tăng đi mua thịt bò trung VinMart để nấu ăn, tin tưởng qua những lời quảng cáo của VinMart, từ khâu kiểm soát chất lượng đến đầu ra, nhưng mua về thái ra mới nhận ra được mọi chuyện. Thịt nghi có trứng sán, có cái mà dân quê hay gọi là thịt có mò. Đến gặp chăm sóc khách hàng của VinMart, ý các bạn là đổ hết lỗi cho bên nhập hàng, bên trung gian, xin lỗi là làm biên bản là xong”.

Ngoài nội dung, khách hàng còn đăng tải kèm theo hình ảnh nghi thịt bò có lẫn trứng sán để mọi người thẩm định, đánh giá.

Hình ảnh mẫu thịt bò bị khách hàng tố có lẫn trứng sán khi mua tại VinMart Thanh Hóa (Ảnh: Facebook khách hàng).

Sau khi thông tin trên được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận, nhất là các chị em nội trợ. Status trên đã nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Vì, VinMart ở Thanh Hóa nói riêng và trên cả nước nói chung là một thương hiệu lớn, được nhiều chị em nội trợ tin tưởng mua thực phẩm khi có nhu cầu.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, phía VinMart Thanh Hóa đã lập biên bản ghi nhận sự việc, niêm phong mẫu thịt bò nghi bị lẫn trứng sán gửi tới Trung tâm chẩn đoán thú y Trung ương (cục Thú y) để xét nghiệm.

VinMart Thanh Hóa.

Bà Mai Thùy Dung, nhân viên giám sát Dịch vụ khách hàng (ủy quyền của Giám đốc siêu thị VinMart Thanh Hóa) đã cung cấp cho PV các thông tin liên quan đến sự việc trên.

Theo bà Dung, kết quả xét nghiệm của Trung tâm chẩn đoán thú y Trung ương đối với mẫu vật do đơn vị này gửi đi là âm tính với ấu trùng gạo bò.

Điều này đồng nghĩa với việc, các hạt nhỏ dạng hạt gạo màu trắng trong các thớ thịt và một số hạt hình thoi màu đục mà khách hàng mua ở VinMart không phải là trứng sán mà là gân bò.

Kết quả trên cũng đã được VinMart Thanh Hóa thông báo tới khách hàng và người này không có ý kiến gì thêm.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok