Giới trẻ

Khách rợn người khi thấy bánh mì chảo có dòi lúc nhúc: Đại diện chuỗi lên tiếng

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại cơ sở bánh mì chảo thuộc chi nhánh ở Thái Bình, không phải ở Hà Nội như nhiều thông tin đang lan truyền.

Trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội, thực khách quay hình ảnh 2 suất bánh mì chảo, bên trong gồm pate, trứng ốp, khoai nghiền và thịt nguội. Đáng chú ý trên phần pate, có vô số "sinh vật lạ" màu trắng, giống như dòi đang chuyển động lúc nhúc.

Trong clip còn xuất hiện tiếng của người đàn ông, được cho là nhân viên của quán. Người này đề nghị: "Để em đổi cho chị". Nhưng thực khách lập tức từ chối: "Thôi em ạ, bọn chị không ăn nữa đâu".

Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ. Số đông đều bày tỏ sự bức xúc trước khâu an toàn vệ sinh thực phẩm của quán. Trích một số bình luận:

- Quá cẩu thả, cắt cả mẻ pate ra kiểu gì cũng vẫn còn.

- Thế quái nào nhìn rõ như vậy mà cả chủ và phục vụ đều không thấy? Tới khi mang ra khách mới phát hiện?

- Pate cũ để lâu bẩn thỉu sinh giòi bọ thì những món còn lại chắc gì đã sạch sẽ. Khuất mắt trông coi.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Đức Minh, đại diện chuỗi hệ thống bánh mỳ chảo xác nhận đã tiếp nhận thông tin phản ánh. Ông Đức đính chính, sự việc xảy ra tại chi nhánh ở Thái Bình chứ không phải ở Hà Nội như thông tin đang lan truyền trên mạng.

Vị đại diện cũng cho biết, hiện cơ sở bánh mì chảo ở Thái Bình đã bị đình chỉ tạm thời hoạt động để thực hiện kiểm tra, xác minh thông tin.

Ngay trong ngày, chuỗi hệ thống đã gửi lời xin lỗi nhóm khách "vì trải nghiệm không được tốt". Ông Đức khẳng định, từ trước tới nay, hệ thống luôn có hướng dẫn và yêu cầu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng đồ ăn/đồ uống. Tuy nhiên cơ sở ở Thái Bình đã không tuân thủ nội quy, gây ra hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới khách hàng. Đơn vị cam kết sẽ "xử lý thật nghiêm túc vấn đề này".

Sáng 9/5, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh - chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình cho tờ Tuổi trẻ Online biết, bà đã tiếp nhận được thông tin về việc pate có dòi tại cơ sở bánh mì chảo thuộc chi nhánh Thái Bình và đang cử cán bộ đi điều tra, xác minh cụ thể trước khi có hình thức xử lý.

Tác giả: Hải My

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok