Thế giới

Khách khỏa thân xem phim đen, đánh tiếp viên hàng không

Một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Malindo Air đã bị bắt vì khỏa thân xem phim sex và tấn công tiếp viên hàng không.

The Star đưa tin, vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu OD162 đi từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Dhaka (Bangladesh) vào ngày 3/3.

Người đàn ông đã bị trói tay vì có hành vi gây rối trên máy bay. (Ảnh: Daily Mail)

Theo các nhân chứng, nam thanh niên 20 tuổi người Bangladesh đã cởi hết quần áo và thủ dâm trong lúc xem phim sex trên máy tính cá nhân. Không những thế, anh ta còn đi vào toilet trong tình trạng không một mảnh vải che thân và tiểu tiện lên ghế ngồi của mình.

Một nhân chứng khác cho biết, nam thanh niên này bắt đầu cư xử hung hăng rồi tấn công tiếp viên trưởng khi bị nhắc nhở mặc quần áo vào. Vì tình hình không thể kiểm soát được, các hành khách trên máy bay và thành viên phi hành đoàn đã trói tay anh ta lại.

Những hình ảnh về một người đàn ông khỏa thân ngồi trên máy bay đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Hãng hàng không Malindo Air không xác nhận tất cả các chi tiết trên, nhưng thông báo "có một vị khách gây rối" đã bị đội an ninh tại Dhaka giải đi khi vừa đến sân bay và đang bị giam giữ.

"Chúng tôi sẽ thận trọng hơn để đảm bảo cho các hành khách được di chuyển an toàn", The Star dẫn thông báo trên trang Facebook của Malindo Air.

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok