Thể thao

Kevin De Bruyne thi đấu chói sáng, Bỉ đè bẹp Scotland

ĐT Bỉ đã có chiến thắng áp đảo trước ĐT Scotland với tỷ số 4-0 trong đó tiền vệ Kevin De Bruyne đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng hat-trick kiến tạo.

Với đẳng cấp vượt trội, Bỉ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi lên đối phương. Ngay ở phút 9, Bỉ phản công nhanh trong tình thế hai đánh một, De Bruyne chuyền bóng dọn cỗ cho Lukaku lập công mở tỷ số trận đấu.

Lối chơi có phần phóng khoáng của các cầu thủ Scotland đã giúp Bỉ càng dễ dàng triển khai lối chơi của mình trong trận đấu này.

Đến phút 24, tỉ số đã được nhân đôi cho đội khách sau cú đệm bóng chính xác của Thomas Vermaelen ở cự ly gần. Sau đó 8 phút, đến lượt trung vệ Toby Alderweireld đánh đầu tung lưới Scotland. Hai đường kiến tạo đều đến từ cái tên De Bruyne với những pha tạt vô cùng khó chịu.

Với ĐT Scotland, các cầu thủ chủ nhà gần như không thể tạo ra được cơ hội nào thực sự gây khó dễ đối với thủ môn Thibaut Courtois.

Bước sang hiệp hai, Bỉ chủ động chơi chậm lại, nhường sân cho Scotland tấn công. Tuy nhiên, hàng công của đội chủ nhà quá yếu trong bối cảnh Ryan Fraser và John McGinn đều ngồi ngoài.

Đến phút 82, tiền vệ thuộc biên chế của Man City là Kevin De Bruyne kết thúc một ngày thi đấu thăng hoa với bàn thắng cho riêng mình với cú cứa lòng khiến thủ môn Scotland không thể cản phá, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho Bỉ.

Với chiến thắng này, Bỉ đã giành được 18 điểm sau 6 lượt trận, hơn Đảo Síp và Kazakhstan 11 điểm. Như vậy, họ chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa là chắc chắn có vé dự Euro 2020.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: ĐT Scotland , Bỉ , chiến thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok