Giải trí

Kêu gọi được hơn 12 tỷ đồng, Hoài Linh ấn định ngày ra miền Trung cứu trợ

Sau khi kêu gọi và nhận được sự ủng hộ với số tiền rất lớn, mới đây Hoài Linh đã chính thức ấn định ngày mang tiền ra miền Trung cứu trợ.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, khi chứng kiến người dân miền Trung chịu thiệt hại nhiều do ảnh hưởng của mưa lũ, nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi. Hành động của anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

Chia sẻ về công việc làm từ thiện, nam nghệ sĩ từng viết trên trang cá nhân: “Số tiền hiện nay là tâm, sức của mọi người từ trong nước đến kiều bào sinh sống và làm việc ở nước ngoài, luôn hướng về miền Trung. Chúng ta sẽ cố gắng dùng số tiền một cách hiệu quả nhất, dù chỉ 1.000 đồng. Chúng ta nên ưu tiên cho các gia đình khó khăn, nhất là những gia đình vùng sâu, vùng xa và đồng bào các dân tộc miền núi, tránh trường hợp những nơi được hỗ trợ quá nhiều, còn những nơi lại ít nguời đến”.

Đến nay, nam danh hài cũng thu được số tiền hơn 12 tỷ đồng, chính thức ấn định ngày ra miền Trung cứu giúp đồng bào. Hàng ngày, nam danh hài đều đặn đăng tải thông báo số tiền tại quỹ ủng hộ miền Trung.

Vì lo lắng mọi người bị kẻ xấu lợi dụng, Hoài Linh nhấn mạnh: "Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là: Võ Nguyễn Hoài Linh nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị. Linh chỉ dùng đúng một tài khoản này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng".

Hoài Linh cho rằng sẽ ra miền Trung giúp đỡ bà con.

Ngoài những hưởng ứng tích cực thì nam danh hài cũng nhận về không ít các bình luận khiếm nhã, kém tinh tế. Nhất là những dòng nhắn vặn vẹo anh sao cứ mãi quyên góp mà không thấy ra miền Trung giúp đỡ.

Sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nam danh hài chính thức ấn định ngày ra miền Trung và sẽ cùng đoàn của mình đến những nơi chịu tổn thất nặng nề nhất để củng cố đời sống vật chất và tinh thần của bà con. Cụ thể, sau ngày 11/11 tới, nam danh hài sẽ chốt lại số tiền quyên góp và bắt đầu hành trình của mình.

Hiếm hoi lắm danh hài mới có lời tương tác dài như vậy.

Không chỉ bị vặn vẹo mỗi chuyện trên, trước đây vài ngày, nam danh hài cũng từng đau đầu khi nhận về những bình luận còn mang tính hạ bệ, xúc phạm nặng hơn thế. Một tài khoản bình luận cho rằng nam danh hài quyên góp nhiều tiền sẽ "ăn chặn" và dùng nó cho việc xây đền Tổ.

Vốn là người điềm đạm và bình tĩnh, Hoài Linh đã có cách đáp trả cực sâu cay: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ thì chú cũng không nhận làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongvietnam.vn

  Từ khóa: cứu trợ , Hoài Linh , miền trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok