Giải trí

Hoài Linh khoe ảnh trở lại sân khấu, được khán giả vây kín

Phía dưới bình luận, Hoài Linh chia sẻ rằng ở nhà rất buồn, và việc quay lại sân khấu khiến nam nghệ sĩ cảm thấy rất vui.

Sau khi hoàn thành tâm nguyện của bản thân, xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp hơn 100 tỷ, Hoài Linh đã giảm bớt khối lượng công việc và tạm thời "lùi về ở ẩn". Nam danh hài cũng rút lui khỏi ghế nóng các gameshow lớn cũng như hạn chế xuất hiện ở các sân khấu diễn.

Mặc dù hạn chế xuất hiện hơn trước vì cần thời gian nghỉ ngơi, thế nhưng nam danh hài vẫn thỉnh thoảng nhận các show diễn ở tỉnh để "thỏa nỗi nhớ" của người nghệ sĩ đối với sân khấu. Nam danh hài từng tâm sự "Nói chung, tôi không bao giờ bỏ sân khấu, trừ khi có ai quánh tôi chết thì thôi, chớ sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được", Hoài Linh khẳng định.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân nam danh hài chia sẻ các khung ảnh mình tấu hài trên sân khấu. Sử dụng mạng xã hội đã lâu nhưng số lần Hoài Linh chủ động khoe hình đi diễn đếm trên đầu ngón tay. Chưa kể, bấy lâu nay anh cũng không chạy show thường xuyên. Hoài Linh tâm sự: "Niềm vui sáng nay là được đi mần và gặp lại khán giả sau thời gian dài nghỉ dịch. Chúc cả nhà Trung Thu vui vẻ".

Vẫn với trang phục bà ba quen thuộc, quấn khăn rằn, Hoài Linh đi diễn cùng với hai người em thân thiết - vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Họ đã từng làm việc với nhau khá nhiều lần từ thời điểm còn hoạt động sân khấu kịch.

Bài đăng của nam danh hài nhanh chóng nhận được nhiều tương tác từ phía mọi người, không chỉ khán giả mà còn các đồng nghiệp. Họ vui khi thấy anh quay trở lại với sân khấu. Nghệ sĩ Hữu Châu bình luận: "Có diễn nó vui lắm em à". Hoài Linh cũng bày tỏ: "Ở nhà riết buồn quá anh ơi".

Trước đó sau khi tạm thời không nhận lịch diễn quá nhiều, Hoài Linh trở về chăm lo cho nhà thờ Tổ do chính mình xây dựng. Nam nghệ sĩ trở về cuộc sống như một bác nông dân chính hiệu, ngày ngày chăm sóc vườn cây.

Hoài Linh cũng hé lộ thêm rằng, yếu tố bào món sức khỏe khi tham gia ghi hình các gameshow cũng chính là việc khiến nam nghệ sĩ cân nhắc lựa chọn các chương trình phù hợp. Và việc tuổi không còn quá trẻ nên Hoài Linh không muốn xuất hiện quá nhiều như trước. Hiện tại, sức khỏe của Hoài Linh không cho phép ông căng sức ra làm như trước, chính vì thế nam danh hài quyết định giảm bớt để nghỉ ngơi.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok