Pháp luật

Kẻ đồi bại dọa đánh gãy chân con người tình

Lợi dụng lúc "bồ" đi làm thuê, Minh đã tìm cách giao cấu với con riêng của người tình, dọa đánh gãy chân nếu khai báo.

Hôm 12/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự để làm thủ tục khởi tố về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với Lê Văn Minh (Sinh năm 1970, trú ở xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên).

Phú Yên bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con gái của người tình. Ảnh minh họa

Điều tra cho thấy, Minh và bà M. chung sống như vợ chồng từ năm 2014 tại TP Tuy Hòa. Bà M. có con gái riêng là cháu D. mới 11 tuổi.

Hôm 6/5, lợi dụng lúc người tình đi làm thuê, Minh bảo cháu D. vào phòng ngủ trước rồi mình vào sau thực hiện hành vi giao cấu với cháu D.

Hôm sau, cháu D. kể lại sự việc trên cho mợ của mình biết nên người này đã đưa cháu đến công an xã trình báo sự việc.

Qua điều tra, Minh còn khai nhận trước đó, vào khoảng tháng 2, cũng thực hiện hành vi giao cấu với cháu D. và đe dọa đánh gãy chân nếu nói cho người khác biết.

VKSND tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn lệnh bắt giữ người khẩn cấp với Lê Văn Minh.

Tình trạng hiếp dâm các bé gái dưới 16 tuổi ghi nhận nhiều trường hợp đối tượng dọa dẫm để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Mới đầu tháng 5, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với bị cáo Cao Minh Thanh (SN 1984, trú tại xã Ia Trôk, huyện Ia Pa, Gia Lai) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” khi có hành vi giao cấu với con riêng của vợ.

Theo cáo trạng, năm 2014, Thanh quen biết và sống chung với nhau như vợ chồng với chị H’L và có hai con chung tại huyện Ia Pa (Gia Lai). Chị H’L trước khi sống chung với Thanh thì đã có hai con riêng trong đó có cháu H’V.

Trong thời gian sống chung với chị H’L thấy cháu H’V đang tuổi dậy thì nên Thanh nảy sinh ý định hiếp dâm cháu H’V.

Thanh lợi dụng lúc nửa đêm khi không có chị H’L ở nhà để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Thấy nạn nhân chống cự Thanh đã dùng lời lẽ đe dọa để thỏa mãn dục vọng.

Trong khoảng thời gian từ tháng 8/2016 đến tháng 8/2019 đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm 6 lần đối với con riêng của vợ.

Tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Cao Minh Thanh 18 năm tù giam.

Tác giả: Kim Hiền

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok