Kinh tế

KATINAT nói gì về ly nước khiến cộng đồng mạng bức xúc với 3 chữ in trên tem dán?

Tem dán trên ly nước của KATINAT với nội dung không phù hợp đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của dư luận.

Mới đây, trên khắp mạng xã hội không ngừng chia sẻ hình ảnh một tem dán trên ly nước KATINAT tại chi nhánh Diamond Residence Lê Văn Lương (Hà Nội) đã gây xôn xao. Cụ thể, thay vì viết “giảm đường, giảm đá” như thông thường, nội dung ở tem dán sản phẩm đã đổi thành “giảm đường, giảm an tây”.

Điều này đã khiến dư luận không khỏi dậy sóng bởi đây là một vấn đề nhạy cảm và không phải là câu chuyện có thể đưa ra để “đùa” đối với thương hiệu lớn như KATINAT. Trước làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ từ dư luận, hãng này đã nhanh chóng đưa ra phản hồi trên fanpage chính thức của mình.

Tem dán ở ly nước của KATINAT



Trong đó, KATINAT đã thừa nhận sai lầm và cho biết, nguyên nhân là bởi một nhân viên của cửa hàng đã “tự ý thêm những nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực lên tem dán thức uống, trái với những quy định và chuẩn mực của thương hiệu, sau đó ly nước có dán tem này đã được giao đến tay khách hàng.”

Thương hiệu đồ uống nổi tiếng này cũng nhìn nhận đây là vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến khách hàng cũng như uy tín nên đã triển khai một số biện pháp, trong đó là xử lý kỷ luật theo hình thức sa thải đối với nhân viên vi phạm.

Cụ thể:

“1. KATINAT đã thực hiện xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm theo hình thức sa thải, xử lý kỷ luật Quản lý cửa hàng theo hình thức nhắc nhở vì đã kiểm soát chưa tốt các hoạt động của cửa hàng.

2. KATINAT đã tiến hành rà soát lại toàn bộ việc tuân thủ quy trình vận hành và chuẩn mực thương hiệu trên toàn hệ thống để hạn chế xảy ra sự việc tương tự.

3. KATINAT đã liên hệ trực tiếp với khách hàng đã nhận sản phẩm có tem dán không phù hợp, gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng với tinh thần cầu thị, giải thích rõ sự việc và khách hàng đã thấu hiểu, đồng ý hướng xử lý của KATINAT và đã chính thức thông tin lại kết quả xử lý sự việc trên trang cá nhân vì khách hàng cũng hoàn toàn không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.”

Thương hiệu đồ uống khẳng định rằng đây là hành động bộc phát mang tính đùa cợt của cá nhân một nhân viên và vi phạm nghiêm trọng quy định về tiêu chuẩn phục vụ, đi ngược với phương châm kinh doanh cũng như định hướng cốt lõi.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự theo dõi của nhiều người.

Tác giả: Phạm Trang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok