Giải trí

John Huy Trần và bạn trai sắp dọn về sống chung sau 10 năm yêu nhau

Cặp đôi đang rất háo hức xây dựng tổ ấm riêng vì đã đến lúc không thể sống thiếu nhau.

Sau 10 năm yêu nhau, John Huy đã tự tin công khai bạn trai vì anh nghĩ 10 năm đã đủ để anh tin vào tình yêu này. Ban đầu, Nhiệm Huỳnh - bạn trai của John Huy e ngại vì showbiz vốn nhiều thị phi. Tuy nhiên, trước tấm lòng chân thành của John Huy, Nhiệm Huỳnh đã đồng ý.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm của mình, John Huy và người yêu không hề gặp phải một áp lực nào từ dư luận. Bản thân John Huy cũng không quan tâm về những điều tiêu cực về mình. Biên đạo múa cho biết, hầu như mọi người ủng hộ anh hơn là “ném đá”.

John Huy Trần (trái) và bạn trai. Producer - costume: Nguyễn Thiện Khiêm, photo: Còi

Trong khoảng một thời gian dài yêu nhau, John Huy luôn cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc. Bởi, anh đã tìm được cho mình một người đồng hành trong cuộc sống, một người hiểu và chấp nhận con người anh, từ những điều tốt cho đến điều xấu. Quan trọng nhất, John Huy thấy mình được yêu thật. Đây cũng là điều mà John Huy rất trân trọng.

John Huy Trần cho rằng, cặp đôi nào khi yêu cũng gặp phải những lần tranh cãi hay mâu thuẫn. Song, anh và người yêu lại rất ít khi xảy ra xung đột. Nếu có, cũng chỉ là những chuyện rất nhỏ và cả hai không bao giờ để bụng lâu.

Trong mắt John Huy, người yêu anh là một người rất thông minh, lãng mạn, hài hước và rất giống anh ở khoản “điên”. Nhiệm còn là người rất yêu thích không khí gia đình.

Sau hơn 10 năm hẹn hò, John Huy Trần và người yêu nhận thấy mình sẽ là một người bạn đời tuyệt vời của đối phương. Vì vậy, cả hai đã cùng nhau xây dựng một tổ ấm riêng và sẽ dọn về sống cùng nhau trong những ngày tới.

Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi sắp về sống chung một nhà.

Biên đạo John Huy Trần cầu hôn người yêu bằng một đoạn video nhảy hồi lễ tình nhân 2017. Họ lần đầu gặp nhau trong một chuyến đi chơi cùng những người bạn. Lúc đó, John vừa về Việt Nam nên khả năng nói tiếng Việt còn yếu. Chính Nhiệm là người chủ động nói chuyện, giới thiệu nhiều điều về Việt Nam cho John nghe. Nhờ vậy, cả hai đã để lại những ấn tượng về nhau cho đối phương. "Có thể nói là cả hai cùng để ý nhau".

Tuy rất bận rộn, nhưng John Huy cho rằng, ai cũng có thể sắp xếp được thời gian của mình. Vì ngoài công việc, mỗi người còn có gia đình, bạn bè, người yêu và các mối quan hệ khác. John Huy thừa nhận, có những lúc anh không thể gặp được Nhiệm nên xảy ra tranh cãi, giận hờn rồi chia tay. Nhưng sau đó, hai người suy nghĩ lại rồi chủ động liên lạc lại với nhau. Theo John Huy, đó cũng là thử thách mà bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào cũng phải trải qua.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok