Số hóa

iPhone SE 4 xuất hiện với thiết kế được đánh giá cao

Apple vẫn trong quá trình phát triển thiết kế chiếc iPhone giá rẻ tiếp theo, iPhone SE 4, nhưng thông tin về sản phẩm này đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Lần này, kênh YouTube AppleTrack đã trình chiếu một loạt kết xuất đồ họa giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng và sâu hơn về iPhone SE 4 sẽ trông như thế nào. Nguồn tin cho biết, iPhone SE 4 sẽ nhận được thiết kế cập nhật theo phong cách của iPhone 14, màn hình OLED 6,1 inch, camera 48 MP mới, chip Apple A16 Bionic, màu thân máy mới và “pin tuyệt vời”.

Cũng cần lưu ý rằng, không giống như iPhone 14, sản phẩm mới sẽ chuyển sang cổng USB-C như trên iPhone 15. Đồng thời, phần notch sẽ vẫn giữ nguyên thay vì Dynamic Island, nhưng vẫn chưa biết liệu smartphone sắp tới có nhận được hỗ trợ Face ID hay không. Chưa dừng lại ở đó, một trong những thay đổi lớn nhất được cho là nút thao tác, vốn đã ra mắt trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.

Thời gian ra mắt chính thức iPhone SE 4 dự kiến sẽ không sớm hơn năm 2024 và có thể là vào năm 2025. Khi ra mắt thị trường, iPhone SE 4 dự kiến có mức giá cao hơn so với mức 429 USD của iPhone SE 3 hiện tại, rơi vào khoảng 449 USD hoặc 479 USD.


Được biết, AppleTrack đã nhiều lần làm hài lòng công chúng với những rò rỉ ban đầu về các sản phẩm Apple trong tương lai. Ví dụ, anh ấy từng trình diễn thiết kế các mô hình khác nhau của iPhone 14 vào mùa hè năm 2022 cũng như nói về MacBook Pro mới vào mùa hè năm 2021 và Mac Studio. Vì vậy, các thông tin đến từ tài khoản này được người dùng kỳ vọng sẽ có độ chính xác cao để iPhone SE 4 thực sự trở nên hấp dẫn hơn.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: iPhone SE 4 , IPHONE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok