Xe

Hyundai Tucson bất ngờ giảm giá 130 triệu

Mẫu crossover 5 chỗ Hyundai Tucson 2017 nhận chương trình giảm giá từ 85 đến 130 triệu đồng trong tháng 11, mức giảm cao kể từ khi dòng xe này bán ra hồi tháng 8.

Ngay sau khi Honda giới thiệu CR-V thế hệ mới tại Việt Nam, Hyundai đã tung ra chương trình ưu đãi cho dòng xe Tucson trong tháng 11, mức giảm lên đến 130 triệu đồng.

Tất cả các phiên bản Tucson do Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối đều áp dụng chính sách giảm giá trong tháng 11. Phiên bản Tucson 2.0L tiêu chuẩn, mức giảm cao nhất 130 triệu đồng, giá 760 triệu đồng trong tháng 11.

Hyundai Tucson 2017 giảm giá mạnh trong tháng 11 tại Việt Nam. Ảnh: TT

Trong khi đó, các phiên bản còn lại có mức giá giảm từ 85 triệu đồng. Phiên bản 2.0L MPI đặc biệt có giá 828 triệu đồng, bản 1.6 T-GDI đặc biệt giá 882 triệu đồng và 2.0 Diesel đặc biệt giá 890 triệu đồng.

Mức giá này thấp hơn so với Mazda CX-5 đang bán trên thị trường. Đặc biệt, trong tháng 11 hãng xe Mazda bất ngờ có động thái tăng giá toàn bộ sản phẩm. Dòng CX-5 tăng 20 triệu so với trước đó, giá mới từ 799 đến 919 triệu đồng. Ngoài ra các đối thủ khác như Honda CR-V, Nissan X-Trail cũng có giá cao hơn.

Phân khúc crossover tại Việt Nam đang có những diễn biến khá hấp dẫn. Honda CR-V đang bán những chiếc cuối cùng trong lô xe cũ, lắp ráp trong nước. Bởi từ 2018, dòng xe này sẽ là phiên bản hoàn toàn mới, nhập trực tiếp từ Thái Lan. Mazda CX-5 cũng chuẩn bị được giới thiệu phiên bản mới tại Việt Nam.

Trong khi đó, Nissan X-Trail đang áp dụng chính sách quà tặng tiền mặt từ 50 đến 70 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, X-Trail có giá từ 883 triệu đến 1,063 tỷ đồng, vẫn cao hơn mức Tucson đang bán. Mitsubishi Outlander Sport cũng là dòng xe có nhiều chương trình ưu đãi trong thời gian gần đây, lên đến 117 triệu đồng.

Trong phân khúc này, Mazda CX-5 có doanh số bán tốt nhất (Hyundai Tucson không công bố doanh số).

Giá các mẫu crossover đang bán tại Việt Nam trong tháng 11.

Hyundai Tucson 2017 được bán tại Việt Nam từ tháng 8 năm nay. Dòng xe này được láp ráp tại nhà máy của Hyundai Thành Công, với dây chuyền công nghệ do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Do đó, chất lượng của mẫu xe lắp ráp này không khác biệt so với xuất xưởng tại Hàn Quốc hay Mỹ.

So với các đối thủ trong phân khúc Tucson 2017 không thua kém về công nghệ tích hợp, thậm chí một số chi tiết còn nhỉnh hơn như màn hình thông tin-giải trí cảm ứng 8 inch, cửa sổ trời Panorama, hệ thống dẫn đường phát triển riêng cho thị trường Việt...

Crossover 5 chỗ là phân khúc sôi động tại thị trường Việt Nam, khi góp mặt đến 5 hãng xe. Những phiên bản mới đã giới thiệu, chuẩn bị ra mắt và các hoạt động thúc đẩy bán hàng sẽ khiến phân khúc này nhộn nhịp hơn rất nhiều, nhất là trong dịp mua sắm cuối năm.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hyundai Tucson

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok