Xe

Hyundai Palisade thế hệ mới sẽ có màn "lột xác" táo bạo hơn cả Santa Fe 2024

Thế hệ tiếp theo của dòng xe Hyundai Palisade đang được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc triển khai nghiên cứu và mặc dù các chi tiết của mẫu xe mới vẫn còn là một ẩn số, phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của thương hiệu này khẳng định nó sẽ khác biệt đáng kể so với mẫu xe hiện tại.

Những năm gần đây, Hyundai liên tục tung ra những mẫu xe mới với nhiều cải tiến táo bạo, đỉnh điểm nhất là sự ra mắt của Santa Fe 2024. Chiếc SUV thế hệ mới có hình dáng hình hộp, khác hẳn các phiên bản tiền nhiệm và điều này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Hyundai Santa Fe 2024 sở hữu ngoại thất hình hộp lạ mắt

Trong một cuộc phỏng vấn tại Triển lãm ô tô Los Angeles, Phó Chủ tịch phụ trách kế hoạch sản phẩm của Hyundai - bà Olabisi Boyle đã xác nhận rằng, Palisade thế hệ tiếp theo đang được thiết kế lại hoàn toàn và nó sẽ đưa cái tên Palisade lên một tầm cao mới.

Bà Boyle cũng tiết lộ thêm, những thay đổi về mặt hình ảnh đối với Palisade thế hệ tiếp theo sẽ ấn tượng không kém những thay đổi đối với Hyundai Santa Fe 2024. Mốc thời gian cụ thể để Palisade ra mắt hiện hiện chưa được công bố nhưng có lẽ sẽ mất khoảng hai năm nữa, bởi phiên bản mới nhất của mẫu xe hiện tại mới chỉ được công bố cách đây hơn một năm.

Hyundai Palisade thế hệ hiện tại


Chia sẻ với báo chí, bà Boyle cũng không ngại thể hiện sự tự tin của mình đối với tương lai của chiếc Palisade đang được phát triển. Bà cho rằng, mẫu xe sẽ có thể làm hài lòng thị trường Mỹ, cả những khách hàng hiện tại và các khách hàng chưa bao giờ có ý định sở hữu Palisade bởi thế hệ mới của mẫu xe sẽ cơ bắp hơn, mạnh mẽ hơn, rất phù hợp với thị hiếu SUV của người tiêu dùng Mỹ.

Tác giả: CTV Thu Ánh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok