Cụ thể, đợt triệu hồi đầu tiên của Hyundai Elantra 2020 tại thị trường Bắc Mỹ liên quan đến 744 xe, do ốc bắt ở rô-tuyn lái đứng được siết không đủ chặt, khiến việc điều khiển xe không theo đúng theo ý muốn của lái xe.
Đợt triệu hồi thứ hai ảnh hưởng tới 48 chiếc Elantra phiên bản 2020, cũng liên quan đến việc siết ốc không đủ chặt, dẫn tới nguy cơ văng bánh xe, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người ngồi trong xe.
Trước Hyundai Elantra, đã có 25.000 chiếc Mazda3 2019 bị triệu hồi vào tháng 7/2019 vì lỗi rơi bánh xe ra lắp ốc không đủ chặt, và đến tháng 8/2019 lại có 22.500 chiếc Mazda3 phải triệu hồi vì rơi gương chiếu hậu.
Tác giả: Như Phúc
Nguồn tin: Báo Dân trí