Giải trí

Hương Giang muốn mang cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới" đến Việt Nam

Hương Giang mong muốn sẽ tổ chức được cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để tìm kiếm gương mặt đại diện tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2019.

Sau 2 tuần làm việc tại Thái Lan với cương vị tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang trở về nước và bắt đầu các hoạt động lên ý tưởng từ trước.

Tối 30/3, Hoa hậu Hương Giang tổ chức một buổi tiệc thân mật để cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, những người hỗ trợ, cơ quan truyền thông đã giúp đỡ người đẹp trong suốt hành trình dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang xuất hiện nổi bật với chiếc váy dạ hội lộng lẫy.

Có mặt chung vui với Hương Giang là nhiều người thân, bạn bè trong giới như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hoa hậu Lam Cúc, người đẹp Mỹ Duyên, Lê Thiện Hiếu, NTK Lê Thanh Hoà…

Hương Giang xuất hiện nổi bật với chiếc váy dạ hội lộng lẫy, người đẹp tiết lộ một thông tin khá đặc biệt. Hương Giang đã trở thành người sở hữu bản quyền Miss International Queen và Miss Tiffany’s Vietnam, đồng nghĩa với việc cô cũng sẽ trở thành Giám đốc của cuộc này tại quê nhà.

Điều này đồng nghĩa Hương Giang sẽ là người lựa chọn, đồng hành cùng người đẹp tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trong năm 2019. Người đẹp cũng rất mong muốn sẽ tổ chức được cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện nước nhà cho các mùa thi năm sau.

Đây là thành quả sau những ngày Hương Giang làm việc cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Với sự tâm huyết, chỉn chu của mình, Hương Giang nhận được sự tin tưởng rất lớn và bày tỏ quyết tâm nhất định sẽ tổ chức được sân chơi chuyên nghiệp dành cho người chuyển giới.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok