Số hóa

Huawei Mate 50 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Theo một số báo cáo gần đây, Huawei sẽ phát hành loạt điện thoại hàng đầu Mate 50 mới vào đầu năm sau. Một phần của Mate 50 dùng chip Kirin 990, một phần dùng chip Qualcomm 898 nhưng chỉ có phiên bản 4G.

Theo các báo cáo trước đó, dòng Huawei Mate 50 dự kiến ​​sẽ được công bố vào quý 1 năm sau, rất có thể là vào tháng 3. Không có gì ngạc nhiên khi dòng Mate 50 sẽ được cải tiến nhiều hơn về màn hình và camera. Điều đáng nói là điện thoại thông minh sẽ được trang bị nguyên bản hệ điều hành Hongmeng OS 2.0. Còn đối với đợt mở bán đầu tiên thực tế, có thể sau quý đầu tiên.

Ngoài ra, mảng kinh doanh điện thoại di động của Huawei sẽ tiếp tục tăng trưởng. Theo các báo cáo, Yu Chengdong gần đây đã tuyên bố tại một buổi thuyết trình nội bộ về kinh doanh tiêu dùng rằng điện thoại di động của Huawei sẽ tiếp tục như vậy và vị vua sẽ trở lại vào năm 2023.

Vào tháng 9 năm nay, Chủ tịch luân phiên của Huawei, ông Xu Zhijun cho biết “Huawei đã dựa vào hàng tồn kho để tồn tại và giải quyết vấn đề chip. Nó sẽ dựa trên những nỗ lực chung của chuỗi công nghiệp bán dẫn của Trung Quốc, sẽ tốn nhiều công sức và thời gian”

(Techz.vn) Người dùng iPhone 12 và iPhone 13 đã có thể cập nhật lên phiên bản iOS 15.1.1 để khắc phục những lỗi thường gặp trên iOS 15.1.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Huawei Mate 50 , Huawei

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok