Giải trí

‘Hotgirl trà sữa’ sẽ đóng vai bạn gái của Sơn Tùng M-TP là ai?

Bất ngờ khi khoe Sơn Tùng M-TP là “bạn trai mới” trên trang cá nhân, "hotgirl trà sữa" Kiều Trinh khiến fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên trang cá nhân của hotgirl Kiều Trinh có chia sẻ hình ảnh của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP với dòng chú thích: "Bạn trai mới của Phương Xù" đã khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhiều người đoán rằng Kiều Trinh và Sơn Tùng đang chuẩn bị có một dự án mới, có thể đó là bộ phim Em chưa 18 phần 2.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP được Kiều Trinh đăng tải trên mạng gây chú ý.

Và để không làm người hâm mộ tò mò, Kiều Trinh xác nhận cô sẽ quay một bộ phim ngắn với nam ca sĩ gốc Thái Bình- Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt vào cuối tháng 6. Cô nàng cũng hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ với vai diễn mới này.

Trước đó, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh bất ngờ nổi tiếng từ tấm hình đang mua bánh tráng trộn vào năm 2013. Sở hữu ngoại hình dễ thương cùng nụ cười ngọt ngào, cô gái này được dân mạng mệnh danh là "hotgirl trà sữa".


Cô nàng cũng từng được báo chí nước ngoài phỏng vấn viết bài. Và mới đây, khi vào vai bạn thân của Linh Đan trong phim Em chưa 18, Kiều Trinh được nhiều khán giả yêu thích nhờ những phát ngôn ấn tượng.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok