Xe

Hot teen Việt sexy bên "xế nổ" Suzuki Raider 150

Suzuki Raider 150 luôn là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mạnh mẽ. Bên cạnh cặp đôi hot teen - những chiếc xe này còn đậm chất cá tính hơn.

Với dòng xe máy côn tay phổ thông tại Việt Nam, Suzuki Raider 150 luôn khẳng định vị trí dẫn đầu về sức mạnh động cơ. Đây là mẫu xe côn tay underbone cỡ nhỏ đình đám một thời đã được hãng Suzuki làm mới lại sau một thời gian dài "chìm nghỉm".

Raider F150 lắp ráp trong nước có kích thước không khác gì mẫu xe nhập khẩu với chiều dài 1.945 mm, chiều rộng 660 mm, chiều cao 980 mm. Yên xe thấp ở mức 764 mm nhưng khoảng cách gầm cao 140 mm.

Khác biệt về ngoại hình nhìn thấy ngay giữa Raider lắp ráp với Satria (phiên bản khác của Raider) nhập khẩu là cụm đèn tín hiệu. Trong khi Satria có cụm đèn xin nhan trước tích hợp vào đầu đèn pha thì Raider sử dụng cụm đèn tín hiệu tách rời.

Mặt đồng hồ Satria có vân carbon, Raider dùng nhựa sần đơn thuần. Chi tiết hơn thì nước sơn, dàn nhựa, ốc của Raider Việt thiếu đi một chút sự sắc sảo của hàng nhập. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Raider là bộ máy to với lốc máy màu vàng đồng bắt mắt.

Xe có yên ngồi thấp, ghi đông hạ thấp gắn liền với phuộc trước sẽ khiến người lái hơi chúi về phía trước khi điều khiển Raider. Xe sở hữu tay lái ngắn hơn các dòng xe underbone khác một chút nên nó khá giống nhiều mẫu xe môtô đua thể thao.

Suzki Raider dùng máy đứng và trọng tâm dồn vào phía trước khá nhiều, động cơ DOHC 147cc, công suất cực đại 11,7 kW tại tua 9.500 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại 12,4Nm tại 8.500 vòng/phút cho chiếc xe nhỏ bé một sức mạnh thực sự đáng nể.

Xe được trang bị 2 thắng đĩa trước và sau, trong đó đĩa trước kích thước lớn (Theo Suzuki cho biết, mẫu xe cỡ nhỏ sử dụng phanh đia lớn nhất trong phân khúc underbone ở Việt Nam), heo dầu 2 piston. Phuộc sau dạng mono-shock được đặt ngay trung tâm sườn xe.

Bên cạnh các tính năng mạnh mẽ của một chiếc xe máy côn tay phổ thông cỡ nhỏ, xe còn có những tính năng mới tiện nghi hơn như ngăn chứa đồ nằm giữa thân xe, nó giúp người lái có thể cất một số vật dụng cá nhân nhỏ để khỏi vướng víu khi di chuyển.

Được biết, ngoài những phiên bản đầu tiên sử dụng chế cơ từng ra mắt tại Việt Nam, hiện Suzuki Việt Nam cũng đã và đang phân phối các phiên bản Raider 150 FI sử dụng hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe côn tay Raider R150 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 12/2013 nhưng đến 10/1/2014 mới chính thức bán ở Việt Nam. Xe có hai màu xanh, đỏ cùng mức giá 47 triệu đồng. Đây là dòng xe khá được giới trẻ ở Việt Nam săn đón, nhát là khí phiên bản Raiderf Fi đã có mặt.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok