Xe

“Hot teen” Việt đón hè năng động cùng Anbico AP1508 mới

Mẫu xe điện thời trang Anbico AP1508 vừa được bổ sung bộ cánh mới "cực cool" dành riêng cho hè 2016 với mức giá không đổi.


Có mặt ở thị trường Việt Nam từ tháng 10/2015, mẫu xe điện Anbico AP1508 đã khẳng định vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Chào hè 2016, hãng xe điện Anbico đã bổ sung thêm hàng loạt mầu sắc mới đầy cá tính cho mẫu xe này.


Với bộ cánh mới dành cho hè 2016, mẫu xe điện Anbico AP1508 "lột xác" khá ấn tượng nhờ sự phối trộn hiện đại, tươi tắn trẻ trung không đụng hàng với các mẫu xe đã và xuất hiện trên thị trường Việt.


Được biết, bộ 3 màu mới mà hãng xe điện Anbico dành cho AP1508 bao gồm các màu như; sơn đỏ trắng, sơn rằn ri và đặc biệt là màu sơn mang phong cách của bộ phim "siêu bom tấn" transformer trong bài viết này.


Phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng cỡ lớn mang phong cách cá tính khi có thêm phần lưới nhựa bao phía ngoài. Đèn xi nhan được thiết kế hài hòa với đèn pha tạo cảm giác đầy thể thao, mạnh mẽ.


Với cách phối màu tinh tế, bắt mắt - "bộ cánh" mới của AP1508 giống như trang phục của người máy Optimus Prime trong bom tấn “Transformers”, khiến bạn luôn xuất hiện nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, phiên bản mới này chỉ thiết kế dành riêng cho hè 2016 với số lượng giới hạn.


Sở hữu phần khung xe chắc chắn, góc cạnh đến từng đường nét. Phần đuôi xe nhẹ nhàng với hệ thống đèn hậu lớn đi cùng hai tay nắm tiện lợi để dịch chuyển xe. Tổng thể đuôi xe khá liền mạch với phần đầu, nhìn góc cạnh nhưng vẫn giữ được vẻ thanh thoát.


Mặt đồng hồ của xe thiết kế sắc nét đến từng chi tiết thể hiện đầy đủ các thông số cần thiết của xe như tốc độ, quãng đường đã đi, năng lượng tiêu thụ. Bên cạnh đó, màu sắc hiển thị trên mặt đồng hồ của xe khiến người sử dụng cảm thấy bắt mắt và cá tính hơn.


AP1508 có phần thân xe chắc chắn, yên xe mềm mại, sàn để chân thoáng rộng... tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi lưu thông trên đường mà không hề có cảm giác mệt mỏi khi đi xa.


Xe điện AP1508 trang bị động cơ chính hãng Ananda chống nước hoàn toàn với chiều cao tấm từ 30mm. Sức mạnh từ động cơ công suất 800W với điện áp 60V cho số vòng quay không tải 550 vòng/phút.


AP1508 vẫn sử dụng 5 bình điện 6-DZM-20 cho tốc độ tối đa 45km/h cùng thời gian sử dụng lên tới hơn 80km. Khác với phiên bản 2015, AP1508 phiên bản 2016 được trang bị giảm sóc màu vàng độ thêm bình dầu, đồng bộ với tay phanh độ.


Ngoài ra, xe AP1508 phiên bản 2016 còn được trang bị thêm bộ nhựa ốp phía sau đèn pha và bộ điều khiển được che chắn kỹ để chống bắn nước trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok