Giới trẻ

Hot gymer Việt được báo Trung Quốc khen có body của "nữ thần trong truyện tranh" là ai?

Hot gymer Phan Thiết được trang tin Sohu ví von có body hoàn hảo như "nữ thần Nami trong truyện One Piece".

Nguyễn Phương Trang sinh năm 1994, quê Phan Thiết, là hot gymer nổi tiếng đình đám trên MXH Việt nhờ body chuẩn cùng số đo 3 vòng 90-62-96 (cm). Cô đã kết thân với bộ môn gym được 8 năm. Trước khi có vóc dáng săn chắc như hiện tại, Phương Trang chia sẻ, cô khá tự ti vì hình thể gầy gò, thiếu sức sống, số đo vòng 3 của người đẹp thời điểm đó chỉ chạm mức 85cm. "Trước đây tôi rất gầy, chỉ nặng 48 kg, số đo vòng ba là 85 cm nhưng bụng lại đầy mỡ thừa, trông rất xấu xí khiến tôi tự ti", Phương Trang thổ lộ.

Phương Trang là HLV phòng gym nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang Sohu có đăng tải một bài viết về Phương Trang và dành cho cô nhiều lời khen ngợi. Không chỉ thế, trang tin này còn ví vóc dáng của Phương Trang như "nữ thần Nami trong truyện tranh One Piece" cùng với dòng miêu tả: "Bạn không thể ngờ rằng ở Việt Nam cũng có một cô gái giống như 'Nami phiên bản đời thực', hóa ra một hình tượng hoàn hảo như vậy lại thực sự tồn tại!".

Theo Sohu, trong quan niệm thẩm mỹ truyền thống của mọi người, một người phụ nữ được đánh giá là đẹp phải có tay chân thon thả, vòng eo nhỏ, đôi chân dài và làn da trắng. Nhưng suy cho cùng đó chỉ là quá khứ, ngày càng có nhiều cô gái đến phòng tập gym, hướng đến vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn, năng động. Chính gu thẩm mỹ khác biệt này đang làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều cô gái.

Vóc dáng của Phương Trang được trang tin Sohu ví như "Nami phiên bản đời thực".

Phương Trang tập nhiều bộ môn như gym, yoga và chạy bộ để có thân hình lý tưởng.

Trong số các bài tập, Phương Trang yêu thích nhất vẫn là những bài "độ" vòng 3 gồm Squat và các bài biến thể như Stiff Leg Deadlift, Leg Cable Kick Back, Hip Thrust. Cũng nhờ kiên trì tập luyện suốt 8 năm, Phương Trang đã đạt được chỉ số hình thể như mong muốn.

Ngoài ra, với các bài tập eo, Phương Trang cho rằng, quan trọng nhất vẫn là chế độ ăn uống, dinh dưỡng. "Gập bụng hay tập các bài cho bụng chỉ giúp cơ bụng khoẻ hơn, chứ không hẳn là giảm mỡ bụng", cô chia sẻ.

Bên cạnh gym, người đẹp còn tích cực tập cả yoga và chạy bộ để thân hình thêm phần dẻo dai, linh hoạt, tăng cường sức bền.

Đối với chế độ ăn uống, cô vô cùng chú trọng đến hàm lượng calo được bổ sung trong mỗi bữa ăn. "Tôi chia đều ra 4 bữa ăn. Mỗi bữa bao gồm 4 yếu tố chính: Carb + protein + chất xơ + fat. Tôi hạn chế ăn đồ ngọt và chất béo xấu như trà sữa, bánh, kẹo,... Đồng thời tránh xa các đồ ăn đã chiên qua dầu mỡ, thức ăn nhanh vì chúng chứa rất nhiều calo và chất béo xấu, không tốt cho dáng vóc", Phương Trang cho hay.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok