Giới trẻ

Hot girl Việt nào mỗi lần xuất hiện đều có phốt?

Với những scandal liên quan đến tình ái hay làm "trò lố", các hot girl thị phi Việt đều nhắm tới một mục đích chung đó là được nhiều người chú ý và tên tuổi họ xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Lâm Á Hân (biệt danh Hanie) từng được biết đến như một hot girl làng hài trong những clip do BB&BG sản xuất. Tuy nhiên, sau khi cô hot girl này rút khỏi nhóm BB&BG và chấm dứt mối tình 6 năm với thành viên Minh Tú để kết hôn với rapper Phạm Hồng Hải, cũng chính là lúc tên tuổi cô bắt đầu vướng vào vòng "thị phi".

Im hơi lặng tiếng sau khoảng một năm kết hôn, Lâm Á Hân bất ngờ gây ồn ào mạng xã hội khi livestream đoạn trò chuyện gay gắt về hôn nhân, thẳng thừng đề cập chuyện ly hôn giữa cô với Hồng Hải lên Facebook. Trên trang cá nhân, hot girl thị phi này còn úp mở việc chồng ngoại tình.

Tuy vậy, chỉ vài ngày sau màn livestream triệu views, Á Hân lại bị dân mạng phát hiện tay trong tay cùng Hồng Hải xuất hiện tại tòa nhà Bitexco (TP.HCM). Khi bị nhiều người cho rằng đang cố tình tạo "phốt", hotgirl này tỏ ra không quan tâm nhưng lại tiếp tục livestream phân trần về sự việc xuất hiện cùng chồng.

Helen Thanh Thảo là hotgirl đời đầu ở Hải Phòng, cùng thời với nhiều tên tuổi lớn khác. Thế nhưng, tên tuổi của cô gái này chỉ thực sự được biết đến khi trở thành bạn gái của anh trai Bảo Thy - nam ca sĩ Thế Bảo.

Khi chuyện tình cảm với Thế Bảo đổ vỡ, Thanh Thảo tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hầu hết những thông tin mọi người biết tới cô chỉ qua một vài ồn ào bị tố lợi dụng các đại gia xin tiền. Cho tới đầu năm nay, cô gái này lại tiếp tục vướng phải vụ lùm xùm giật chồng hotgirl Meo Meo khiến tên tuổi cô nàng ngày một xấu đi trong mắt công chúng.

Không chỉ mang tiếng là "con giáp thứ 13", Helen Thanh Thảo còn bị nói rằng bắt chước y hệt phong cách hot girl 8X Meo Meo. Và cho tới bây giờ, khi nhắc tới cái tên Helen Thanh Thảo, người ta thường nhớ tới hình ảnh một hot girl vướng phải loạt scandal tình, tiền thay vì một hot girl, mẫu ảnh.

Thúy Vi là hotgirl Cà Mau nhưng có lẽ nên dành cho cô gái này cái tên hotgirl "thị phi", bởi mới chỉ 20 tuổi nhưng Thúy Vi đã có cho mình một cuốn drama cuộc đời đầy kịch tính.

Từ biến cố tình tay ba mà chính cô là người xen thẳng vào câu chuyện Midu - Phan Thành khiến cặp tình nhân này tan vỡ, cho tới những lần phát ngôn "đành hanh" hay những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội với các hotgirl khác. Gia tài "thị phi" của cô nàng này đánh bật tất cả các đàn chị đi trước của hot girl Thúy Vi này.

Cũng bởi vậy nên khi hotgirl Cà Mau làm giàu một cách chân chính bằng việc làm người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc, kinh doanh buôn bán, có một thương hiệu thời trang riêng, tham gia đóng phim điện ảnh. Thì người đời vẫn không hề nhớ tới những cố gắng đó của cô mà luôn cho rằng Thúy Vi xin tiền đại gia để mua nhà tiền tỷ và sống cuộc sống "sang chảnh".

Nổi tiếng bằng đoạn clip nhảy khoe vòng một nóng bỏng, những phát ngôn gây sốc và hình ảnh sexy đến phản cảm, Bà Tưng đã trở thành một hiện tượng lạ trong cộng đồng mạng xã hội Việt Nam cách đây vài năm về trước.

Sự "nổi loạn" của Bà Tưng khi ấy đã từng bị không ít người lên án gay gắt và cho tới bây giờ, quá khứ 'nổi loạn' này vẫn chưa thể lu mờ trong cái nhìn của nhiều người.

Thực tế là dù bẵng đi một thời gian dài không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông rồi bất ngờ trở lại với hình ảnh kín đáo, trưởng thành, thậm chí còn dấn thân vào con đường nghệ thuật, tham gia gameshow truyền hình thực tế. Bà Tưng vẫn chưa được công chúng đón nhận hình ảnh mới.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok